xs
xsm
sm
md
lg

กิ๊กแฉตั้งท้องกับ “วูดส์” สองหน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจสลีน เจมส์ นางเอกหนังผู้ใหญ่ หนึ่งในกิ๊กของ ไทเกอร์ วูดส์ ออกมาแฉผ่านสถานีโทรทัศน์แดนมะกันว่าเธอเคยตั้งครรภ์กับโปรหมายเลข 1 ของโลก ถึงสองครั้ง แต่สุดท้ายเด็กก็ไม่มีโอกาสลืมตามาดูโลก
วูดส์ เคยทำนางเอกหนังโป๊ป่อง 2 หน ?
ข่าวซาไปพักใหญ่หลังจากที่ ไทเกอร์ วูดส์ เข้าบำบัดอาการติดเซ็กซ์ที่คลีนิกในเมืองฮัตตีสเบิร์ก รัฐมิสซิสซิปปี แต่ล่าสุด “พญาเสือ” ถูกขุดคุ้ยเรื่องการแอบนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวชาวสวีดิชอีกแล้ว เมื่อ โจสลีน เจมส์ นางเอกหนังเอ็กซ์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ วูดส์ ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างปี 2006-2009

เจมส์ เผยกับ “อินไซด์ อีดิชัน” รายการทีวีชั้นนำในสหรัฐฯ “เราไม่เคยพูดกันถึงเรื่องที่ฉันตั้งครรภ์ แต่เวลามีเซ็กซ์เราไม่เคยสวมถุงยางอนามัยเพื่อป้องกัน อย่างไรก็ตาม วันใดวันหนึ่งฉันก็อยากจะบอกเขาว่าฉันเคยแท้งลูก ทว่าเมื่อสูญเสียเด็กในครรภ์ไปฉันก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องดังกล่าวอีก”

“ช่วงที่แท้งลูก หลากหลายอารมณ์ประดังเข้ามา แต่ฉันก็รู้สึกแย่ที่ทำกับเอลิน (ภรรยาวูดส์) เช่นนี้ เธอมีลูก 2 คนและไม่สมควรที่จะได้รับมัน เธอก็ไม่สมควรต้องมาเครียดอะไรกับเรื่องพรรค์นี้” นางเอกหนังโป๊วัย 32 ปีทิ้งท้าย

โดยในช่วงบันทึกเทปเพื่อเตรียมออกอากาศในคืนวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เจมส์ เล่าให้ฟังว่าเธอตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับ วูดส์ ช่วงที่ เอลิน ให้กำเนิด แซม อเล็กซิส ลูกสาวเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ปี 2007 แต่ก็แท้งไปตามธรรมชาติ ส่วนท้องที่สองเกิดขึ้นช่วงที่ เอลิน คลอด ชาร์ลี แอ็กเซล เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ปี 2009 ทว่าสุดท้ายเธอ (เจมส์) ก็ตัดสินใจไปทำแท้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น