xs
xsm
sm
md
lg

วาเลนไทน์ของ "ดานิกา" / เด็กปั๊ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดานิกา แพทริก กับ สามีสุดที่เลิฟ
คอลัมน์ ON TRACK โดย เด็กปั๊ม

แม้จะล่วงเลยวันวาเลนไทน์มาได้ 2 วัน กลิ่นอายของเทศกาลแห่งความรักสำหรับบางคนยังไม่จากหายไป แต่สำหรับผมแล้วยังคงยึดคอนเซปต์เดิมที่ใช้มาตลอด คือหากคุณรักใครสักคนแล้ววันเพียงวันเดียวมันคงไม่ได้สำคัญอะไรเท่ากับการให้ความรักกับคนที่คุณรักในทุกๆวันนะครับ

หลายคนจะสุข บางคนอาจจะทุกข์ในวันวาเลนไทน์ แต่สำหรับนักซิ่งสุดเซ็กซีจากฝั่งสหรัฐอเมริกา อย่างดานิกา แพทริก เชื่อแน่ครับว่าเธอคงจะฉลองวันแห่งความรักกับสามีสุดเลิฟได้ไม่สุดๆนัก เพราะผลงานในการประเดิมซิ่งนาสคาร์ (NASCAR) ของเธอนั้น ต้องบอกว่าเป็นการประเดิมที่ไม่น่าจดจำ

พูดถึงตรงนี้หนุ่มๆหลายคนอาจจะงงว่า สาวดานิกาแต่งงานแล้วหรือ ? ความจริงคือ นักซิ่งสาววัย 27 ปีที่เป็นผู้หญิงคนปีแรกที่คว้าแชมป์อินดีคาร์ เหนือนักขับชายได้ในปี 2008 เธอได้เข้าพิธีวิวาห์กับ พอล ฮอสเพนทัล นักกายภาพผู้เชี่ยวชาญด้านโยคะมาตั้งแต่ปี 2005 โน้น แต่สามีหนุ่มใหญ่วัย 45 ของเธอไม่ค่อยจะออกสื่อเท่านั้นเอง

แต่ที่จะหยิบยกมาพูดคุยกันในวันนี้ คือผลงานของดานิกาในการแข่งขัน นาสคาร์ เนชันไวด์ ซีรีย์ส ซึ่งเป็นนาสคาร์ ระดับดิวิชัน 2 รองจากนาสคาร์ คัพ ซีรีย์ส ที่มีนักซิ่งดังของอเมริกันลงแข่งขัน ซึ่งเธอประเดิมรายการแรกไปเรียบร้อยแล้วในการแข่งที่เดย์โทนา บีช ซึ่งผลคือแข่งไม่จบจากอุบัติเหตุบนแทร็กถึง 2 ครั้ง 2 ครา

ซึ่งเธอเองออกมายอมรับด้วยความผิดหวัง แต่ก็ยังมองโลกในแง่ดีว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นที่มีรถเกี่ยวข้องถึง 12 คัน ถือเป็นเรื่องปกติในนาสคาร์ รวมถึงเธอก็ไม่ได้เป็นต้นเหตุของการชนในครั้งนี้ ซึ่งหากใครได้เห็นภาพการแข่งขัน ต้องบอกว่าดานิกาโชคร้ายสุดๆครับ ที่รถเชฟโลเลตหมายเลข 7 ของเธอดันไปอยู่ในกลุ่มที่เกิดการชน จนไม่มีทางไปและหมุนไปฟาดกำแพงในที่สุด

อย่างไรก็ดีแม้จะจบอันดับที่ 35 จากรถในรุ่นนี้ 45 คัน แต่มีรายงานว่านักขับสาวรายนี้ยังได้รับกำลังแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตอเมริกันอย่างล้นหลาม ตั้งแต่การแนะนำตัวในกริดสตาร์ทก่อนการแข่งขัน รวมถึงเสียงปรบมืออันกึกก้องทั่วเดย์โทนา สปีดเวย์ แม้ว่าจะเธอต้องออกจากการแข่งขันเพียงรอบที่ 65 จากทั้งหมด 120 รอบ ก็ตาม

ถึงแม้จะประเดิมนาสคาร์ได้น่าผิดหวังรับวันวาเลนไทน์ แต่นี่ไม่ใช่ความล้มเหลวของเธอ เพราะทุกอย่างคือบทเรียนที่จะทำให้สาวสวยวัย 27 เดินหน้าล่าฝันบนแทร็กความเร็วต่อไป สู้ต่อไป...ดานิกา
ดานิกา แพทริก ถูกรุมล้อมจากสื่อแม้แข่งไม่จบ
กำลังโหลดความคิดเห็น