xs
xsm
sm
md
lg

คาดคนดู "ออล-สตาร์" กว่า 9 หมื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิดด์ กำลังเสริมฝั่งตะวันตก
ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออล-สตาร์ เกม ที่จะมีขึ้นในคืนวันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ที่เมืองดัลลัส คาดว่าจะมีแฟนยัดห่วงเข้าชมเกมมากกว่า 9 หมื่นคน ซึ่งนั่นจะเป็นยอดคนดูมากที่สุดในประวัติศาสตร์

ลีก NBA ตัดสินใจนำเกมรวมดารา มาแข่งขันกันที่คาวบอยส์ สเตเดียม สนามเหย้าของ ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) โดยสังเวียนดังกล่าวในแอร์ลิงตัน มลรัฐเท็กซัส สามารถจุแฟนๆ ได้ร่วมแสนราย ดังนั้นจึงคาดว่า ออล-สตาร์ เกม จะมียอดผู้ชมเกินกว่า 9 หมื่นคนค่อนข้างแน่

โดย มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีมดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ใน NBA ออกมาให้สัมภาษณ์ "มันคงจะเหลือเชื่อกับเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่และเหลือเชื่อขนาดนี้ ผมหมายความว่านี่จะเป็น ออล-สตาร์ เกม ที่ยิ่งใหญ่ซึ่งไม่เคยมีมาก่อน เป็นสัปดาห์แห่งประวัติศาสตร์ของสหรัฐฯ ก็ว่าได้ คุณลองจินตนาการถึงการมีคนเป็นแสนเข้ามาร่วมในงานปาร์ตีครั้งนี้ ผมไม่สงสัยเลยว่ามันจะเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของประเทศแห่งนี้"

ก่อนหน้านี้ในวงการบาสเกตบอล เคยมียอดผู้ชมสูงสุด 78,129 คน ในเกมระดับมหาวิทยาลัยที่ เคนตัคกี ดวลแม่น มิชิแกน สเตท ที่ฟอร์ด ฟิลด์ สนามของ ดีทรอยต์ ไลออนส์ ในศึก NFL เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ปี 2003

ถึงแม้จะไม่มี โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติงการ์ดซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ที่บาดเจ็บข้อเท้าลงสนามไม่ไหว ทำให้ต้องเรียก เจสัน คิดด์ การ์ดจ่าย "แมฟส์แมน" มาเสริมแทน แต่ทั้ง คิวบาน และ เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีมคาวบอยส์ ก็คาดว่าแฟนๆ จะมาชมเกมกันเกือบเต็มความจุของสนาม

เรื่องนี้เล่นเอา เลอบรอน เจมส์ อีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ตื่นเต้นไปด้วย "มันคงเป็นเรื่องน่าสนุกทีเดียว การมาเล่นที่บ้านของคาวบอยส์ ถือเป็นอะไรที่พิเศษยิ่งสำหรับผม ผมรักที่จะดูพวกเขา (คาวบอยส์) เล่นในทุกๆ ปี มาครั้งนี้ผมได้เล่นที่สนามของพวกเขา จึงเป็นอะไรที่น่าสนุกยิ่งนัก"
กำลังโหลดความคิดเห็น