xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ไม่ชัวร์ลุยออล-สตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไม่ชัวร์ลุยเกมรวมดารา
โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติงการ์ดซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองจะฟิตพอลงสนามในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออล-สตาร์ เกม 2010 ที่จะมีขึ้นสุดสัปดาห์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น หรือไม่

ประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายเป็นผลให้ โคบี ไบรอันท์ พลาดลงสนามช่วย แอลเอ เลเกอร์ส ในสองเกมหลังสุดที่ชนะ ปอร์ทแลนด์ เทลเบลเซอร์ส และ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส พร้อมกับหยุดสถิติลงสนาม 235 เกมติดต่อกัน โดยในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น โคบี มีคิวไปช่วยทีมฝั่งตะวันตกลุยกับฝั่งตะวันออก ในออล-สตาร์ เกม 2010 ที่คาวบอยส์ สเตเดียม เมืองดัลลัส มลรัฐเท็กซัส

อย่างไรก็ตาม โคบี ออกมาเปรยๆ ว่าอาจไม่เล่น "ถ้าผมไม่สามารถลงสนามได้ ผมก็จะไม่เล่น แต่ถ้าผมร่างกายดีขึ้น ผมก็พร้อมลงแข่ง"

ด้าน แกรี วิททิ เทรนเนอร์ประจำทีมเลเกอร์ส อยากให้ โคบี พักในสัปดาห์ออล-สตาร์ (ระหว่างวันที่ 12-14 ก.พ.) ทว่าเจ้าตัวดูลังเลพร้อมกล่าวติดตลกว่า "ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์นี้ ผมไม่ใช่ผู้มีตาทิพย์เสียหน่อย"

สุดท้าย โคบี พูดถึงอาการเจ็บที่เกิดขึ้นตั้งแต่เกมบุกปราบ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา "ผมไม่ได้เสแสร้งนะ แต่ผมแทบไม่สามารถวิ่งได้ ถ้ามันเป็นอาการเจ็บที่คิดว่าตัวเองยังเล่นได้ ผมก็พร้อมลงสนาม แต่ถ้าเป็นอาการเจ็บแบบนี้ มันแย่เกินกว่าที่ผมจะลงแข่งได้"

สำหรับ เลเกอร์ส มีคิวเยือน ยูทาห์ แจซซ์ ทีมแกร่งในเช้าวันพฤหัสบดีนี้ ตามวัน-เวลาประเทศไทย ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายก่อนเข้าสู่สัปดาห์ "เกมรวมดารา" ซึ่ง ฟิล แจ็คสัน หัวหน้าโค้ชอาจเลือกไม่เสี่ยงส่งแม่ทัพลงสนาม นอกจากนี้ทีมยังต้องมาลุ้นว่าจะได้ แอนดรูว์ บายนัม เซ็นเตอร์ดาวรุ่งลงแข่งหรือไม่ หลังจากเจ็บสะโพกข้างขวาจนวืดเกมเปิดบ้านถลุง สเปอร์ส 101-89 คะแนน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น