xs
xsm
sm
md
lg

"รอนโด-ดูแรนท์" เปิดซิงติดโผ "ออล-สตาร์" สำรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราจอน รอนโด และ เควิน ดูแรนท์ สองผู้เล่นดาวรุ่งน่าจับตามองของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ติดโผเข้าไปเล่นในออล-สตาร์ เกม 2010 ที่จะมีขึ้นที่ดัลลัส ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์

เกมรวมดาราของลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ครั้งที่ 59 จะมีขึ้นในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ที่คาวบอยส์ สเตเดียม สนามเหย้าของ ดัลลัส คาวบอยส์ ยอดทีมแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ในแอร์ลิงตัน มลรัฐฟลอริดา ก่อนหน้านี้ NBA มีการเปิดให้แฟนๆ โหวตผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองฝั่ง ล่าสุดก็มีการแบโผตัวสำรองของสายตะวันออกและสายตะวันตก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทางฝั่งตะวันออก บรรดาโค้ชเลือก พอล เพียร์ซ กัปตันทีมบอสตัน เซลติกส์ ควงแขน ราจอน รอนโด การ์ดจ่ายมือไว เข้าติดทีมเช่นเดียวกับ โจ จอห์นสัน และ แอล ฮอร์ฟอร์ด ของ แอตแลนตา ฮอว์คส ส่วนอีก 3 คนที่เหลือก็ได้แก่ คริส บอช ฟอร์เวิร์ดสตาร์ โตรอนโต แร็พเตอร์ส, เจอราร์ด วอลเลซ (ชาร์ลอตต์ บ็อบแคทส์) และ เดอร์ริค โรส อดีตนัมเบอร์วันท์ดราฟท์ประจำปี 2008 ของ ชิคาโก บูลส์

หลังทราบว่าติดโผ "ออล-สตาร์" เป็นหนแรกในอาชีพ รอนโด ออกมาให้สัมภาษณ์ "ผมคิดเสมอว่าตัวเองเป็นออล-สตาร์ สำหรับบรรดาโค้ชคงคิดเหมือนกัน มันรู้สึกเป็นเกียรติยิ่ง ผมพยายามเล่นด้วยสปิริตและเหนียวแน่นในทุกๆ คืน"

นอกจาก รอนโด ผู้เล่นที่ได้รับเกียรติเข้าสู่ "ออล-สตาร์" เป็นครั้งแรกก็มีทั้ง ฮอร์ฟอร์ด, วอลเลซ, โรส รวมถึงทางฝั่งตะวันตกอย่าง แซ็ค แรนดอล์ฟ ฟอร์เวิร์ด เมมฟิส กริซลีย์ส, เควิน ดูแรนท์ ดาวเด่น โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ หรือว่า เดอรอน วิลเลียมส์ การ์ดตัวคุมบอลของ ยูทาห์ แจซซ์ โดยสำรองของตะวันตก ยังประกอบไปด้วย เพา กาซอล (แอลเอ เลเกอร์ส), เดิร์ก โนวิตซกี (ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์), คริส พอล (นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เนตส์) และ แบรนดอน รอย (ปอร์ทแลนด์ เทลเบลเซอร์ส)
 
ส่วนผู้เล่นตัวจริงฝั่งตะวันออก ก็มี เลอบรอน เจมส์ (คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส), เควิน การ์เนตต์ (บอสตัน เซลติกส์, ดไวท์ ฮาวเวิร์ด (ออร์แลนโด แมจิก), ดีเวย์น เหว็ด (ไมอามี ฮีท) และ อัลเลน ไอเวอร์สัน (ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส) ขณะที่ฝั่งตะวันตก ประกอบด้วย โคบี ไบรอันท์ (แอลเอ เลเกอร์ส), สตีฟ แนช (ฟีนิกซ์ ซันส์), อมาเร สเตาดาไมร์ (ฟีนิกซ์ ซันส์), ทิม ดันแคน (ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส) และ คาร์เมโล แอนโธนีย์ (เดนเวอร์ นักเก็ตส์)
รอนโด ฟอร์มแจ่มกับเซลติกส์
ดูแรนท์ มีคิวไปโชว์ในออล-สตาร์เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น