xs
xsm
sm
md
lg

"ขวัญชัย" กดเพิ่ม 4 อันเดอร์ฯ มีลุ้นแชมป์ "อวานธา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขวัญชัย แท่นนิล

"โปรแม็กซ์" ขวัญชัย แท่นนิล ทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ในรอบ 2 ของศึกกอล์ฟ "อวานธา มาสเตอร์ส" ที่ประเทศอินเดีย รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ พุ่งขึ้นมารั้งอันดับ 8 ร่วมตามหลังผู้นำ แบร์รี เลน จากอังกฤษ ที่มีอยู่ 10 อันเดอร์พาร์ อย่างไรก็ตามยังมีอีกหลายคนยังแข่งไม่จบเนื่องจากฝนตก

ศึกกอล์ฟ โคแซงชัน ระหว่าง ยูโรเปียน และ เอเชียน ทัวร์ รายการ "อวานธา มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 2.1 ล้านสหรัฐฯ (ประมาณ 71 ล้านบาท) ณ สนาม ดีแอลเอฟ กอล์ฟ & คันทรี คลับ ระยะ 7,156 หลา พาร์ 72 ที่กรุง นิว เดลีห์ ประเทศอินเดีย เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์เป็นการแข่งขันในวันที่ 2 หลังจากวันแรก มาร์เซล ซีม โปรจากเยอรมนี นำอยู่ที่สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์

ขวัญชัย แท่นนิล ก้านเหล็กดาวรุ่งของไทย ทำผลงานคงเส้นคงวาเก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์จาก 5 เบอร์ดี 1 โบกี รวมเป็น 8 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับ 8 ร่วมกับ ราฮิล กังจี ความหวังเจ้าถิ่น ลี ซุง จาก เกาหลีใต้ และ ริค คูลัคซ์ จาก ออสเตรเลีย (แข่งไม่จบ) ส่วนผู้นำคือ แบร์รี เลน จากอังกฤษ 10 อันเดอร์พาร์ ส่วน ชาน ยิห์-ชิน จากไต้หวัน และ จอห์น แพร์รี จากอังกฤษ มีอยู่ 10 อันเดอร์พาร์เท่ากัน แต่ยังแข่งไม่จบ

"ผมตีบอลได้ดีและรู้สึกดีกับเกมของตนเอง อย่างไรก็ตามยังเหลืออีก 2 รอบอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ผมต้องเล่นแบบอดทนและมุ่งเป้ามาที่เกมของตนเองและหวังว่าจะทำพัตต์ได้มากขึ้นใน 2 วันสุดท้าย" ขวัญชัย ที่คว้าแชมป์แรกในชีวิตคือรายการ เมอร์เซเดส เบนซ์ อาเซียนทัวร์ มาสเตอร์ส อินโดนีเซีย เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น