xs
xsm
sm
md
lg

"ผี-เชลซี" หูผึ่ง "กุน" สนย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร (ขวาสุด)
เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าไซส์เอสของ แอตเลติโก มาดริด เปรยย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแสวงหาความท้าทายใหม่ในอาชีพค้าแข้ง หลังจากมีข่าวว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตะครุบตัวไปเสริมแนวรุก จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

อกูเอโร ถูกคาดหมายว่าจะเป็นนักเตะเนื้อหอมที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อ เชลซี และ แมนฯยู พร้อมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) ดึงไปเสริมทัพ นักเตะวัย 21 ปี ยอมรับผูกพันกับถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน แต่ไม่ปิดโอกาสย้ายทีม

อกูเอโร ที่จะนำทัพ แอต มาดริด เปิดรังพบ บาร์เซโลนา ในเกม ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้เผยว่า "แน่นอนว่าผมผูกพันกับ แอตเลติโก แต่ว่าคุณไม่สามารถบอกได้ว่าผมจะอยู่ที่นี่ตลอดไป ตอนนี้ผมมีความสุขและรักแฟนบอล ก็หวังว่าจะทำผลงานได้ดียามลงสนามในแต่ละเกม"

พร้อมกันนี้ อกูเอโร ประกาศลั่นจะงัดฟอร์มเก่งให้กับทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นการพิสูจน์ตัวเองในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้ เพื่อขึ้นชั้นเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก

"ทุกคนล้วนอยากได้ยินคำว่าคุณคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่ผมยังมีอะไรต้องเรียนรู้อีกมาก กลางปีนี้จะเป็นฟุตบอลโลกครั้งแรกของผม ก็อยากจะพา อาร์เจนตินา ผ่านเข้าชิงให้ได้ ถือเป็นความฝันที่สำคัญมากสำหรับผม" เอล กุน เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น