xs
xsm
sm
md
lg

"บีอีซี" เฉือนพัทยา 3-2 ควงเข้ารอบศึกควีนสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปรมวุฒิ วงศ์ดี ของพัทยา (หน้า) ดวลกับ ดักลาส โคโบ ของบีอีซี เทโรฯ
บีอีซี เทโรศาสน เฉือนชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 3-2 ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแรก ศึกฟุตบอลควีนสคัพ แต่ทั้งสองทีมผ่านเข้ารอบสองในฐานะแชมป์และรองแชมป์สาย 1 เช่นเดียวกับสาย 3 ที่ ทหารบก และ สมุทรสงคราม เสมอกัน 2-2 ในนัดสุดท้าย แต่ควงกันเข้ารอบต่อไป

ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทาน ควีนสคัพ ครั้งที่ 34 ซึ่งทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแรกนัดสุดท้าย มี  2 สนาม 4 คู่

สายที่ 1 ฟาดแข้งที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ คู่แรก ทหารอากาศ ชนะ ราชประชา ไปแบบสนุก 4-3 โดย ทหารอากาศ ได้ประตูจาก อนุวัฒน์ อินยิน น.4 บวกกับ ประสาท คุระนันท์ น.59 รวมถึงอีกสองประตูจาก วัชรพงษ์ จันทร์งาม น.65 และ 80  ส่วน ราชประชา ได้ประตูจาก เรวัตร มีเรียน น.8 และ 36 รวมถึง นรากร วิเศษธนกาล น. 84

ส่วนคู่ที่ 2 พัทยา ยูไนเต็ด แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 2-3 โดย บีอีซี เทโรฯ ได้ประตูจาก คริสเตียน น.35 นเรศ กาพย์ไกรแก้ว น.60 และ อานนท์ บุษผา น.83 ส่วน พัทยา ฯ ได้ประตูจากการเหมาคนเดียวของ ลูโดวิช น.72 และ 89 แต่ทั้งสองทีมผ่านเข้ารอบต่อไป ส่วน ทหารอากาศ กับ ราชประชา ตกรอบ

ขณะที่สาย 3 ดวลกันที่สนาม อบจ.สระบุรี  คู่แรก ทหารบก เสมอกับ สมุทรสงคราม 2-2  โดย ทหารบก ได้ประตูจากการเหมาสองประตูของ ธนากร ทองแดง น.62 และ 85 ส่วนสมุทรสงคราม ได้ประตูจาก ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น น.56 และ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย น.88

ส่วนคู่ที่ 2 โอสถสภา เอ็ม -150  แพ้ การท่าเรือไทย  1-3 โดย การท่าเรือ ได้ประตูจาก ทรงศักดิ์ ชัยสมัคร น.10 และ 30 บวกกับ เอ็ดวัลโด เปไรร่า น.53 ส่วน โอสถสภา ได้คือลูกเดียวจาก สุรเดช ธงชัย น.14 แต่ทั้งสองทีมตกรอบปล่อยให้ สมุทรสงคราม และ ทหารบก เข้ารอบไปฐานะที่ 1 และ 2 ของสายตามลำดับ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ มีการแข่งขัน 2 สนาม 4 คู่ ที่สนามสิรินธร รร.อัสสัมชัญศรีราชา คู่แรก ราชวิถี พบ สินธนา คู่ที่ 2 ชลบุรี เอฟซี พบ กรุงไทย-บีจี โดยคู่นี้ สยามกีฬา ทีวี ถ่ายทอดสด ส่วนที่สนาม อบจ.ระยอง คู่แรก ฮากก้า-ศรีราชา พบ เพื่อนตำรวจ คู่ที่ 2 ทีโอที พบ ราชนาวี-ระยอง โดยคู่แรกเริ่มการแข่งขันในเวลา 16.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น