xs
xsm
sm
md
lg

"วีเจย์" มั่นใจ "ฟอร์ซ อินเดีย" ขึ้นโพเดียมได้อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีเจย์(ซ้าย) กับโพเดียมอันดับ 2 ของฟิชิฯในปี 2009
วีเจย์ มาลยา มหาเศรษฐีเจ้าของทีมฟอร์ซ อินเดีย แห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ตั้งเป้านำทีมแข่งจากอินเดียขึ้นยืนแป้นโพเดียมให้ได้อีกครั้ง หลังเปิดตัว VJM03 รถแข่งคันใหม่สำหรับเอฟวันฤดูกาล 2010 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ฟอร์ซ อินเดีย เป็นทีมที่ 9 ของศึกเอฟวัน ที่เปิดตัวรถแข่งคันใหม่สำหรับปี 2010 โดยทีมแข่งหนึ่งเดียวจากแดนโรตี จัดการเผยโฉม VJM03 ขุมกำลังเมอร์เซเดส ต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยวิตานโตนิโอ ลิยุซซี และเอเดรียน ซูทิล เป็น 2 นักซิ่งประจำทีม

ภายหลังงานเปิดตัว วีเจย์ มาลยา เจ้าของทีมที่เทคโอเวอร์กิจการมาจากทีมสปายเกอร์ในปี 2007 แสดงความมั่นใจว่า "ปี 2009 ถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเราที่ขึ้นไปยืนโพเดียมได้เป็นครั้งแรก และแน่นอนเป้าหมายปีนี้เราจะต้องทำให้ดีกว่าเดิม"

"ซึ่งผมมั่นใจว่าจากผลงาน 1 โพเดียม, 1 โพลโพซิชัน , 1 เวลาต่อรอบดีที่สุด ,รวมถึงติดท็อป 10 ถึง 5 สนาม ในปีที่แล้วจะยังคงดำเนินต่อไป โดยเฉพาะการที่เรา 2 นักขับที่ยอดเยี่ยม บวกกับรถที่ลงตัว ปี 2010 จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของเราอีกครั้ง" วีเจย์มั่นใจ

สำหรับทีมฟอร์ซ อินเดีย เข้าร่วมการแข่งขันเอฟวันเป็นครั้งแรกในปี 2008 ทว่าไม่สามารถเก็บคะแนนได้แม้แต่แต้มเดียว ก่อนที่ในฤดูกาลล่าสุดทีมงานสามารถพัฒนารถขึ้นมาจนทำให้เจียนคาร์โล ฟิชิเคลลา ยื้นแป้นโพเดียมได้สำเร็จในรายการเบลเจียน จีพี
รถ VJM03 ของฟอร์ซ อินดีย
กำลังโหลดความคิดเห็น