xs
xsm
sm
md
lg

จับ 2 มือปาระเบิดเพื่อนบ้าน "ดัลกลิช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพื่อนบ้านของ คิง เคนนี ถูกปองร้าย
คาร์ล ฮิกกินส์ และ ไซมอน ลูอิส อิกนาซิโอ ถึงคราวติดคุกหัวโตในข้อหาพยายามปาระเบิดมือใส่บ้านของเพื่อนบ้าน เคนนี ดัลกลิช อดีตผู้เล่นและผู้จัดการทีมระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล

รายงานข่าวจากอังกฤษระบุว่า เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วพบระเบิดมือตกอยู่บริเวณนอกบ้านของ “คิง เคนนี” ในเซาธ์พอร์ต ย่านเมอร์ซีย์ไซด์ อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ซึ่งปัจจุบันรั้งตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์ฝึกเยาวชนหงส์แดง ไม่ใช่เป้าหมายในการโจมตีของคนร้ายและช่วงเวลาดังกล่าวก็ไม่ได้อยู่ในบ้านด้วย

สำหรับเป้าหมายของมือระเบิดอยู่ที่การข่มขู่ จอห์น บอลล์ นักธุรกิจท้องถิ่นซึ่งอยู่บ้านติดกับหลังของ ดัลกลิช โดยคนร้ายพยายามขว้างระเบิดเข้าไปในบ้านผ่านทางหน้าต่างห้องรับแขก ทว่าสุดท้ายคนร้ายก็ไม่รอดพ้นการจับกุมของตำรวจนอกเครื่องแบบที่คอยจับตาดูอย่างใกล้ชิด ส่วนระเบิดมือตัวปัญหาก็ถูกหน่วยกู้ระเบิดควบคุมเอาไว้ได้

ล่าสุดศาลมีคำสั่งลงโทษ คาร์ล ฮิกกินส์ วัย 29 ปีด้วยการจำคุกเป็นเวลา 5 ปี ขณะที่ ไซมอน ลูอิส อิกนาซิโอ วัย 28 ปี ก็ต้องนอนในซังเตเป็นเวลา 4 ปีครึ่ง โทษฐานวางแผนประทุษร้ายผู้อื่นโดยเจตนา ส่วน มาร์ค จอห์นสตัน ผู้ต้องสงสัยอีกรายวัย 21 ปีมีกำหนดขึ้นศาล เพื่อรับฟังคำพิพากษาในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น