xs
xsm
sm
md
lg

"มู" ทุ่ม 5.5 ล้านป.ซื้อสัญญางู กลับอังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส พร้อมทุ่มเงิน 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 297 ล้านบาท) ซื้อสัญญาจาก อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เพื่อย้ายกลับมาคุมทัพในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลหน้า จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อทางฝั่งเมืองผู้ดี

รายงานระบุว่า มูรินโญ ซึ่งพา อินเตอร์ คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต เมื่อปีที่แล้ว ไม่พอใจบอร์ดบริหารที่ไม่อนุมัติเงินให้เสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อจากแดนฝอยทองว่าไม่มีความสุขกับการทำงานใน อิตาลี

ทำให้ มูรินโญ ที่พา เชลซี กวาดทุกแชมป์ใน อังกฤษ ระหว่างปี 2004-07 ต้องการกลับมาทำงานใน พรีเมียร์ชิป อีกครั้ง หลังจากตกเป็นข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี นายใหญ่วัย 47 ปี ให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมซื้อสัญญาเพื่อปลดปล่อยตนเองให้เป็นอิสระ

"ผมและสโมสรมีสัญญาจนถึงปี 2012 เพราะต้องการทำงานร่วมกัน แต่ทุกอย่างจะถูกยกเลิกทันทีถ้า อินเตอร์ จ่ายเงินเพื่อให้ผมไปและในขณะเดียวกันผมก็จะจ่ายให้ อินเตอร์ ถ้าหากต้องการจะไป ก็ไม่มีอะไรซับซ้อน" มูรินโญ เผย

มูรินโญ ตัดสินใจรับงานคุมทัพ อินเตอร์ ในปี 2008 พาทีมคว้าแชมป์ลีกและ โคปปา อิตาเลีย อย่างไรก็ตามยังไม่บรรลุเป้าหมายของบอร์ดบริหาร "เนรัซซูรี" ก็คือการคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยในฤดูกาลนี้รอบ 16 ทีมสุดท้ายจะต้องปะทะกับ เชลซี ต้นสังกัดเก่าด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น