xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตียูเวถกตัวแทน "ราฟา" หวังดึงคุมทัพด่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาแดนมะกะโรนีประโคมข่าวฮือฮาว่า ยูเวนตุส ตั้งโต๊ะหารือกับทีมกฎหมายของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลแล้ว โดยหวังดึงตัวไปคุมทัพแทน ชิโร แฟร์รารา เป็นการด่วน
เบนิเตซ เตรียมย้ายไปคุม ยูเวนตุส ?
รายงานระบุว่าศึกโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคมที่ผ่านมาจะเป็นเกมสุดท้ายของ แฟร์รารา ในฐานะนายใหญ่ “ม้าลาย” ซึ่งลงเอยด้วยการบุกไปพ่าย อินเตอร์ มิลาน 1-2 โดยจะมีการโยกอดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีขึ้นไปเป็นผู้อำนวยการสโมสรแทน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เบียงโคเนรี วางตัวเลือกกุนซือคนใหม่เอาไว้หลายราย ไม่ว่าจะเป็น โจวานนี ตราปัตโตนี, กุส ฮิดดิงค์, อัลแบร์โต ซัคเคโรนี และ เคลาดิโอ เจนติเล โดยเฉพาะ 2 รายหลังสุดมีแนวโน้มว่าจะถูกดึงมารั้งบังเหียนด้วยสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้ก่อนหาเฮดโค้ชระดับบิ๊กเนมเข้ามานั่งเก้าอี้แบบถาวรในภายหลัง

อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่ามีการนัดพบกันระหว่างเจ้าหน้าที่ของ ยูเวนตุส และทีมกฎหมายของ เอล ราฟา เพื่อหาช่องทางในการดึงตัวอดีตโค้ชบาเลนเซียไปคุมทีมแทน แฟร์รารา ในไม่ช้านี้ พร้อมทั้งบอกว่า ฌอง-โคลด บลองก์ เตรียมเดินทางมายังอังกฤษเพื่อเจรจาด้วยตัวเองอีกด้วย

แหล่งข่าวยังกล่าวเสริมอีกว่า แม้ เบนิเตซ จะมีสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์จนถึงปี 2014 แต่หากเจ้าตัวตอบรับงานกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา ด้วยความสมัครใจเองจะทำให้หงส์แดงที่มีปัญหาด้านการเงินอยู่ในเวลานี้ไม่ต้องจ่ายค่าชดเชยก้อนโตแต่อย่างใด เนื่องจากไม่ใช่กรณีที่สโมสรลงมือฉีกสัญญา
กำลังโหลดความคิดเห็น