xs
xsm
sm
md
lg

ระทึก "คาเปลโล" รุดถกอนาคต "เจที"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล (ซ้าย) และ เทอร์รี มีเรื่องต้องคุยกัน
ลุ้นระทึก จอห์น เทอร์รี กองหลัง เชลซี เตรียมคุยกับ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ หลังเสร็จภาระกิจฝึกซ้อมกับต้นสังกัด ถึงเรื่องปลอกแขนกัปตัน "สิงโตคำราม" ที่ถูกกระแสวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมจากเรื่องฉาวส่วนตัว

ทันทีที่ คาเปลโล เหินฟ้าจาก สวิตเซอร์แลนด์ ถึงสนามบิน ฮีทโธรว์ ในกรุงลอนดอน กองทัพนักข่าว อังกฤษ รุมล้อมสอบถามเกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่อง เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมจากค่าย เชลซี ที่ก่อเรื่องอื้อฉาวแอบเล่นชู้กับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่งผลให้ โทนี เมียต้องหอบลูกหนีไป ดูไบ

อย่างไรก็ตาม คาเปลโล ที่พาทัพ "สิงโตคำราม" ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้ ไม่ปริปากพูดกับสื่อเรื่องเกี่ยวกับ เทอร์รี แต่มีแผนจะเข้าไปคุยกับนักเตะวัย 28 ปี ในตอนบ่ายวันศุกร์นี้ตามเวลาท้องถิ่นของ อังกฤษ หลังซ้อมกับ เชลซี เสร็จสิ้น

มีกระแสวิจารณ์ว่า เทอร์รี ไม่เหมาะสมจากพฤติกรรมนอกสนามและต้องการให้ เวย์น รูนีย์ สตีเวน เจอร์ราร์ด แฟรงค์ แลมพาร์ด หรือ ริโอ เฟอร์ดินานด์ สวมปลอกแขนกัปตันแทนในเกมนัดกระชับมิตรกับ อียิปต์ ที่ เวมบลีย์ ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ โบ้ยให้ คาเปลโล มีสิทธิ์ขาดเป็นคนตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น