xs
xsm
sm
md
lg

"พรหม" รับ สวิงดับ ลั่นขออีก 2 เดือนคืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าโลมายักษ์ สมัยติดทีม รอยัล โทรฟี 2007
"โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ นักกอล์ฟชั้นนำของไทย เจ้าของแชมป์ "ปุตราคัพ" 4 สมัย ยอมรับเวลานี้กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก แต่ยืนยันว่าจะไม่มีท้อเป็นอันขาด ลั่นขอเวลา 2 เดือนในการปรับจูนสวิงและความมั่นใจในการกลับมาสร้างชื่ออีกครั้ง

เวลานี้ถือได้ว่า เป็นยุคตกต่ำของอดีตโปรหมายเลข 3 ของเมืองไทยอย่างแท้จริง โดยเฉพาะครึ่งหลังของปี 2009 ฟอร์มของพรหม หล่นวูบชนิดน่าใจหาย ไม่ผ่านตัดตัวแทบทุกรายการที่ลงทำการแข่งขัน ทั้งในเอเชียน และ แจแปน ทัวร์ ส่งผลให้อันดับโลกของเจ้าตัว จาก 174 ของโลก ในปี 2007 หล่นมารั้ง มือ 851 ของโลก ในปัจจุบัน

ล่าสุด ในการแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการแรกของฤดูกาล 2010 ศึกเอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 3 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ที่สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,125 หลา พาร์ 72 จังหวัดนครปฐม ประเทศไทย เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นการลงสนามรอบที่สอง ซึ่งผลปรากฏว่าพรหม ไม่ผ่านตัดตัวอีกเช่นเคย โดยสกอร์รวมตีเกินไป 12 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 134 บนลีดเดอร์บอร์ด

โดย โปรวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGR Sport ว่า "ผมบอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมฟอร์มในระยะหลังๆหล่นไปแบบกู่ไม่กลับ ยอมรับว่าฟอร์มหายไปดื้อๆ ทั้งๆที่ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บอะไรมารบกวน อย่างไรก็ตาม วันนี้ฟอร์มดีขึ้นตีเกินเพียง 4 โอเวอร์ฯ(ยิ้ม) แน่นอนว่ามีผลกระทบต่อความมั่นใจเหมือนกัน แต่การที่ได้บวชเรียนมาเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้จิตใจสงบขึ้น จากที่เคยเป็นคนอารมณ์ร้อน เวลานี้ใจเย็นกว่าเดิมมาก ปัจจุบันผมพยายามซ้อมหนักทุกวัน เก็บตัวที่หัวหินกับพ่ออยู่ตลอด ขอเวลาอีก 2 เดือน มั่นใจว่าจะกลับมาฟอร์มดีอย่างเดิม และสัญญาตรงนี้เลยว่าจะไม่มีวันท้อเป็นอันขาด เพราะกอล์ฟเป็นอาชีพของเรา เราต้องสู้" พรหม ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น