xs
xsm
sm
md
lg

"ปืน" ยังไม่นิ่งพอน่าจะโดน "เชลซี" / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2009-10 เป็นประจำทุกสัปดาห์

ลิเวอร์พูล – เอฟเวอร์ตัน
ดาร์บี้แมตช์ เกมนี้ลิเวอร์พูลได้เล่นในแอนฟิลด์ ซึ่งผลงานระยะหลังทำได้ดี ซึ่งการมาเจอกับทีมร่วมเมืองอย่าง เอฟเวอร์ตัน ที่ผลงานล่าสุดเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดรวดมาอาจจะเป็นโจทย์ที่ยาก แต่เชื่อว่าเจ้าบ้านมีดีพอที่จะเฉือนกำชัย
ฟังธง : 1-0

โบลตัน – ฟูแล่ม
โบลตันสัปดาห์นี้เปิดรังรับการมาเยือนของฟูแล่มที่ผลงานมีแต่ทรงกับทรุด รูปแบบของเกมจะเป็นการเปิดแลกแบบไร้ความคมและลูกตั้งเตะ ว่าใครจะฉวยโอกาสได้ มุมเสมอมีเยอะมาก
ฟังธง: 1-1

เบิร์นลี่ย์-เวสต์แฮม
เบิร์นลี่ย์ทีมรองบ๊วยนัดนี้ต้องต้อนรับเวสต์แฮม เกมของขุนค้อนช่วงหลังๆดูดุดันขึ้น หลังจากกองหน้าตัวหลักของพวกเขาเริ่มกลับมาจากอาการบาดเจ็บ มีสิทธิเก็บ 3 คะแนน
ฟังธง: 1-2

ฮัลล์ ซิตี้-แมนฯซิตี้
“เจ้าเสือน้อย” เจองานหนักเพราะผู้มาเยือนของพวกเขาคือเรือใบสีฟ้าที่ฟอร์มกำลังเข้าร่องเข้ารอย เจ้าบ้านเวลาเล่นในบ้านก็เล่นดีใช้ได้ แต่มาดูเกมรุกของทีมเยือนแล้วตัวทีเด็ดเยอะกว่า อีกทั้งแมนฯชิตี้ต้องการคะแนนเพื่อลุ้นอันดับ 4 มีแรงจูงใจมากกว่าน่าจะมาเก็บ 3 คะแนนออกไปได้
ฟังธง: 1-3

แมนฯยูไนเต็ด-พอร์ตสมัธ
“ปิศาจแดง” หลังจากตบเด็กปืนมาในสัปดาห์ที่แล้ว มาเจอกับทีมที่แพ้ทางอย่างพอร์ทสมัธ อีกทั้งพลพรรคผีแดงหนุนหลัง นักเตะก็กำลังได้ใจคงจะเป็นการยากที่ทีมเยือนจะต้านเกมรุกที่ดุดันของแมนยูฯ
ฟังธง: 2-0

สโต๊ค ซิตี้-แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส
สูสีกันเลยทีเดียวเกมนี้ ฝ่ายหลังฟอร์มกำลังกลับมาเก็บแต้มได้พอสมควร เจ้าบ้านก็แพ้ยากเช่นกันเมื่อได้เล่นใน้บาน คู่นี้จะเป็นการรอจังหวะที่อีกทีมพลาดมากกว่า และถ้าใครมีความคมมากกว่าก็อาจจะถึง 3 แต้มได้เลย ขอออกมุมกว้าง
ฟังธง: 1-1

ซันเดอร์แลนด์ - วีแกน
อันดับสูสีและการเล่นก็ยังใกล้เคียงกันคือใช้กองหน้าตัวใหญ่ๆพักบอล ให้แผงกองกลางเติมไปยิง ช่วงหลังวีแกนก็ไม่ค่อยดีนัก ให้เลือกผู้ชนะคงลำบาก คงจะเจ๊าแบ่งแต้มกันไป
ฟังธง: 0-0

สเปอร์ส-แอสตัน วิลล่า
ทั้งสองทีมเป็นทีมระดับที่ดี การเล่นในบ้านนอกบ้านคงไม่มีผลมากนัก อีกทั้งทั้งคู่เล่นเกมโต้กลับได้ดีเลยทีเดียว เกมคงจะเปิดแลกกันอย่างน่าสนุก และเชื่อว่าประตูจะเกิดขึ้นมากมายในเกมนี้ ยังไงเกมนี้ต้องขอวางเจ้าไก่ในเล้า
ฟังธง: 3-2

เบอร์มิงแฮม-วูล์ฟ
เจ้าบ้านคือทีมจากชปช.ก็จริง แต่เจ้าถิ่นแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเองทำได้ดีในลีกสูงสุด เกมในบ้านของเบอร์มิ่งแฮมสร้างปัญหาให้หลายๆทีม แล้วทีมอย่างวูล์ฟ ก็คงไม่น่าเกินความสามารถของนักเตะตัวเก๋าๆ ของเจ้าบ้านไปได้
ฟังธง: 2-0

เชลซี-อาร์เซนอล
โปรแกรมช่วงนี้หนักมากทีเดียวสำหรับปืนใหญ่ เชลซีเพิ่งพลาดท่าทำได้แค่เสมอกับ ฮัลล์ แต่ทีมเยือนแย่กว่าดันแพ้ปีศาจแดงแบบสกอร์ขาด เกมรับของอาร์เซน่อลยังไม่นิ่งถ้าโดนนวดไปนานๆอาจจะมีปัญหา สรุปเจ้าบ้านดูดีกว่านิดๆ น่าจะมีถึง 3 แต้มและตัดอาร์เซน่อลออกจากการลุ้นแชมป์ได้
ฟังธง: 2-1
กำลังโหลดความคิดเห็น