xs
xsm
sm
md
lg

คู่มันเดย์ไนท์ฟอร์มแย่ทั้งคู่น่าจะเจ๊ากันไป / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2009-10 เป็นประจำทุกสัปดาห์

เบอร์มิงแฮม-สเปอร์ส
เบอร์มิงแฮม เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีพอสมควร แต่เกมนี้มีปัญหาแน่นอนเพราะรับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เกมรุกจัดจ้าน
ฟันธง : 1-2

ฟูแลม-แอสตัน วิลลา
ฟูแลม ฟอร์มช่วงหลังของพวกเขาไม่ดีเอาซะเลย แถมนัดนี้เจอกับของจริงอย่าง วิลลา ที่เกมรับเหนียวแน่น เกมรุกก็โต้กลับได้รวดเร็ว และเกมริมเส้นยังสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้เป็นอย่างดี วิลลา น่าจะมีแต้มกลับออกไป มีโอกาสลุ้นถึงพลิกชนะได้เหมือนกัน
ฟันธง : 1-1

ฮัลล์-วูล์ฟส
เป็นเกมระดับแชมเปียนชิปกลายๆ เพราะทั้ง 2 ทีมมีโอกาสร่วง "เสือลำบาก" ฮัลล์ ถ้ายังอยากดิ้นรนต่อไปในลีกสูงสดก็คงจะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ในนัดนี้ แต่ทีมเยือนก็มีความมั่นใจทีเดียว เพราะเล่นกับทีมระดับเดียวกันคงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ
ฟันธง : 1-1

ลิเวอร์พูล-โบลตัน
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เริ่มกลับเข้าฟอร์มของตัวเองอีกแล้ว คือยิงใครไม่ค่อยได้ แต่นัดนี้ได้เล่นในบ้าน อาศัยเสียงเชียร์ของ "เดอะค็อป" เข้าสู้ อีกทั้งทีมเยือนฟอร์มไม่ค่อยดีแม้เปลี่ยนโค้ชแล้ว เจ้าบ้านน่าจะยังไว้ลายเฉือนหวิวได้
ฟันธง : 1-0

เวสต์แฮม-แบล็คเบิร์น
"กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น ได้กำลังใจจากการเปิดบ้านเฉือนชัย วีแกน มาได้เมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ เวสต์แฮม บุกไปเสมอ ปอร์ทสมัธ ดูฟอร์มแล้วทั้งคู่ค่อนข้างสูสีน่าจะกินกันไม่ลง
ฟันธง : 1-1

วีแกน-เอฟเวอร์ตัน
วีแกน ช่วงหลังๆ ฟอร์มผีเข้าผีออก แถมนัดนี้ยังเจอทีมที่กำลังเข้าที่เข้าทางอย่าง เอฟเวอร์ตัน ที่ได้ แลนดอน โดโนแวน มาเติมความหลากหลายในเกมรุก ให้มีมิติมากขึ้น ทีมเยือนคงจะกลับออกไปพร้อมกับคะแนนแน่นอน อาจจะ3 แต้มด้วยซ้ำ
ฟันธง : 1-2

เบิร์นลีย์-เชลซี
เบิร์นลีย์ เล่นดีใช้ได้ในบ้านของพวกเขา แต่เกมนี้ต่อให้เล่นอย่างไร เมื่อเปิดบ้านต้อนรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เป็นการยากที่จะต้านทานเกมรุกที่ดุดันของทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกทีมนี้ได้
ฟันธง : 0-3

แมนฯซิตี-ปอร์ทสมัธ
เพิ่งจะผิดหวังมาจากคาร์ลิงคัพ "เรือใบสีฟ้า" ของ โรแบร์โต มันชินี รับการมาเยือนของทีมท้ายตารางอย่าง ปอร์ทสมัธ การได้เล่นในบ้านของ แมนฯชิตี ถือเป็นทีเด็ด เพราะหลายทีมมาเล่นในบ้านของพวกเขายากนักที่จะมีแต้มออกไป
ฟันธง : 2-0

อาร์เซนอล-แมนฯยูไนเต็ด
บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้ เป็นการแย่งตำแหน่งจ่าฝูง "ปืนใหญ่" รับการมาเยือนของ "ปิศาจแดง" ที่แนวรับกลับมาเข้าที่แล้ว ส่วนเจ้าถิ่นต้องเสีย โธมัส เฟอร์มาเลน ไปในเกมกลางสัปดาห์ ทั้งสองทีมต้องการ 3 แต้มจึงจำเป็นต้องเปิดเกมรุกแลกกัน เกมนี้มีสกอร์แน่นอน แต่คงจะแบ่งแต้มกันไป
ฟันธง : 2-2

ซันเดอร์แลนด์-สโต๊ก ซิตี
เกมมันเดย์ไนท์ ทั้ง 2 ทีมเกมรุกช่วงหลังไม่มีความมั่นใจ เจ้าถิ่นมีภาษีดีกว่าเพราะได้เล่นในบ้านของตัวเอง แต่ สโต๊ก เองถ้าจัดระเบียบวินัยในเกมรับก็อาจจะมีแต้มกลับออกไป
ฟันธง : 0-0
กำลังโหลดความคิดเห็น