xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เล่นในรังปึ้กกว่าเยอะจะอัดวีแกน 2-0 / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2009-10 เป็นประจำทุกสัปดาห์

ลิเวอร์พูล - แมนเชสเตอร์ ซิตี
เบนิเตซ กุนชือเก้าอี้ร้อนของหงส์แดง เปิดรังรับการมาเยือนของเรือใบสีฟ้า ซึ่ง ราฟา ต้องเน้นมากทีเดียวสำหรับเกมนี้ อีกทั้งได้เล่นในบ้าน แมนฯ ซิตี เสมอมาหลายเกมแล้ว เกมเยือนไม่ดี หงส์จะเบียดเอาชนะไปได้
ฟังธง 2-1

เบอร์มิงแฮม ซิตี - ฟูแลม
เบอร์มิงแฮม เป็นทีมที่เล่นได้ลุ่มๆ ดอนๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ ส่วน ฟูแลม เกมเยือนไม่ดีมากนัก แต่ดูจากสภาพทีมโดยรวมแล้ว ทีมเยือนจากลอนดอนเหนือกว่าน่าจะบุกมาเก็บแต้มหรือลุ้นเบียดชนะได้เลยทีเดียว
ฟังธง 0-1

เบิร์นลีย์ - แอสตัน วิลลา
เจ้าถิ่น เบิร์นลีย์ เล่นในบ้านค่อนข้างดี ต้อนรับทีมอย่าง วิลลา ซึ่งฟอร์มช่วงหลังก็ดีพอสมควร แต่ยังมีปัญหากับเกมนอกบ้าน มักที่จะเสมอ ตัวหลักๆ ของทีมก็อยู่กันครบ ในเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะยันเสมอไปได้
ฟังธง 1-1

เชลซี - วูล์ฟแฮมป์ตัน
เชลซี นักเตะส่วนใหญ่ต้องไปเล่นในเกมทีมชาติกันหลายคน น่าจะมีอาการล้ามาบ้าง แต่การเปิดบ้านรับเจ้าหมาป่านั้น ต้องบอกว่า เชลซี เป็นทีมที่เล่นเกมในบ้านได้ดีมากเกมรับรัดกุม ทีมเยือนแนวรุกก็ไม่ได้ดีมาก ไม่น่าจะมีทีเด็ดอะไร เจ้าถิ่นน่าจะกำชัยได้สบาย
ฟังธง 3-0

ฮัลล์ ซิตี - เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด
ทีม "เสือ" ลำบากเกมย่ำแย่มาหลายนัดเพิ่งมาดีนัดที่แล้ว ส่วน "ขุนค้อน" ทีมเยือนผลงานก็ผีเข้าผีออก ทั้งสองทีมเป็นทีมที่เล่นเกมสวนกลับกันทั้งคู่ น่าจะตั้งรับแล้วรอสวนกลับกันทั้งสองทีม ซึ่งเป็นเกมถนัดของแต่ละฝ่าย คงจะเจ๊ากันไป
ฟังธง 1-1

ซันเดอร์แลนด์ - อาร์เซนอล
"แมวดำ" ได้เล่นในบ้านก็จริง แต่ต้องพบกับของแข็งมีคม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ซึ่งกำลังฮอตสุดๆ แม้ตัวหลักเจ็บไปหลายคน เกมบุกคงจะลดกำลังลงไปบ้างแต่ยังคงน่ากลัวอยู่ ถึงแม้ ซันเดอร์แลนด์ ได้เล่นในถิ่นของตัวเอง ก็ไม่น่าจะต้านอยู่
ฟังธง 0-2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เอฟเวอร์ตัน
"ผีแดง" เล่นในบ้านของตัวเองค่อนข้างเขี้ยวทีเดียว เปิดรังพบกับ "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" ซึ่งเป็นบอลแพ้ทางกันอยู่ ถึงแม้ท้างด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด เองสภาพทีมยังไม่สมบูรณ์มากนัก แต่ระบบทีมดี น่าจะเดินเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนอย่างไม่ยั้งและจะเก็บชัยไปได้ไม่ยาก
ฟังธง 2-0

โบลตัน วันเดอเรอร์ส - แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส
ทั้งสองทีมชั่วโมงนี้ฟอร์มตกทั้งคู่ ผลงานต่างจากปีที่แล้วมากทีเดียว ร่วงลงมาโซนล่างของตาราง แถมยังต้องโคจรมาเจอกันเอง โบลตันเล่นในบ้านดี ส่วน "กุหลาบไฟ" มีปัญหากับเกมเยือนสุดๆ เสียประตูง่ายมากจุดอ่อนนี้จะทำให้ โบลตัน เปิดเกมรุกเบียดเอาชนะไปได้
ฟังธง 1-0

ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ - วีแกน แอธเลติก
"ไก่เดือยทอง" หลังจากพ้นช่วงหนักของโปรแกรมมาได้ ก็เข้าสู่ฟอร์มของตัวเองแล้ว ได้เจอกับ วีแกน ที่สภาพทีมพร้อมแต่ฟอร์มแย่ เจ้าบ้านหลังจากตัวหลักๆ ทยอยกันกลับมา เกมรุกดีขึ้นทันตา คงจะเดินเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือนอย่างหนักและกำชัยได้
ฟังธง 2-0

สโต๊ก ซิตี - ปอร์ทสมัธ
"ช่างปั้นหม้อ" ได้ปั้นเกมรุกในบ้านตัวเองปะทะกับ ปอร์ทสมัธ ซึ่งเกมเยือนยังแย่มาก แต่เกมโดยรวมของทีมเยือนเริ่มดีขึ้น หลังจากที่เก็บชัยในบ้านไป อย่างไรก็ตาม สโต๊ก เล่นได้แข็งทีเดียวในบ้านตัวเอง และจากสภาพฟอร์มของทีมเยือนในตอนนี้ก็ยังมีรอยรั่วให้เห็น คงต้านเกมบุกของเจ้าบ้านไม่ได้
ฟังธง 2-1
กำลังโหลดความคิดเห็น