xs
xsm
sm
md
lg

แนวรุก "เรือใบ" หลากหลายกว่าจะอัด "วิลลา" / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชิญแฟนๆ พบกับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2009-10 เป็นประจำทุกสัปดาห์

โบลตัน - สเปอร์ส
โบลตันจะใช้ลูกกลางอากาศเล่นงาน ในขณะที่สปอร์สก็เน้นเกมบุกถอยหลังไม่เป็น นัดนี้เกมโต้กลับของ “ไก่เดือยทอง” จะทำงาน 0-1 สเปอร์สบุกชนะ

เบิร์นลีย์ - เบอร์มิงแฮม
เกมในบ้านเบิร์นลี่ย์พิสูจน์มาแล้วว่าสปีริตดีจริง วิ่งเข้าหาตลอด เบอร์มิงแฮมต้องระวัง แต่สุดท้ายชั้นบอลใกล้กันเสมอ 0-0

เอฟเวอร์ตัน - สโต๊ก
ทอฟฟี่สีน้ำเงินเริ่มเข้าที่เข้าทาง เกมรุกที่ใช้ ซาฮา ยิงประตูต่อเนื่อง แต่เกมริมเส้นอาจจะยังไม่ดีนัก มีสิทธิ์ที่จะโดนสโต๊ก บุกแชร์แต้ม เพราะสโต๊กจะเน้นลูกหนักเข้าแลก 1-1

ฮัลล์ - วีแกน
เจ้าบ้านเพิ่งโดนหงส์แดงถล่มมา ต้องปรับวิธีการเล่น ไม่อย่างงั้นตกชั้นแน่ วีแกนแม้ล่าสุดจะชนะเชลซีมาก็ตาม แต่มาตราฐานของทีมยังไม่แน่นอน เกมนี้น่าจะเสมออีกคู่ 1-1

แมนฯยู - ซันเดอร์แลนด์
ปิศาจแดงช่วงนี้แรงมาก ทีเด็ดทีขาดในการเข้าทำของพวกเขา คือ จุดขาย โดยตลอดเกมซันเดอร์แลนด์ของ สตีฟ บรู๊ช ไม่น่าจะต้านทานอยู่ รอดยาก แมนฯยูชนะ 2-0

เวสต์แฮม - ฟูแลม
ยังหาฟอร์มที่แน่นอนไม่สำหรับเวสต์แฮมของโซลา แต่เกมนี้พอมีโอกาสเก็บคะแนนเหมือนกัน เพราะฟูแลมไม่แจ่มเท่าไรในฤดูกาลนี้ ลอนดอนดาร์บีแมตช์ คู่นี้น่าจะจบด้วยการเสมอกันไป 1-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน - ปอร์ทสมัธ
พอกันเลยฟอร์มของทั้งคู่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ดีกว่าตรงเป็นเจ้าบ้านเท่านั้น เรื่องอื่นไม่เหนือกว่า ปอร์ทสมัธ โอกาสเสมอกัน 0-0 มีสูง

อาร์เซนอล - แบล็กเบิร์น
น่าจะเป็นเกมที่ง่ายอีกนัดของปืนใหญ่ พาสซิ่งเกมที่เป็นจุดขาย จะเล่นงานแบล็กเบิร์น จนหัวหมุนถ้าอาร์เซนอลเน้นจังหวะยิงประตูให้ชัวร์ จะถล่ม 3-0

เชลซี - ลิเวอร์พูล
เจ้าบ้านน่าจะดีกว่าทีมเยือนนิดๆ ตรงที่มีตัวหมุนเวียนที่มีระดับใกล้เคียงกัน ในขณะที่ทีมเยือนตัวค่อนข้างจำกัด แต่เล่นเกมใหญ่ค่อนข้างดี ด้านความสดเพิ่งเล่นกลางสัปดาห์มาทั้งคู่ สรุปเสมอกัน 1-1

วิลลา-แมนฯซิตี
แม้จะมาเยือน แต่ แมนฯซิตี มีเกมรุกหลากหลายเข้าทำได้ทั้ง เบลลามี, เตเบซ และ ซานตา ครูซ ส่วนเจ้าถิ่นฟอร์มผีเข้าผีออกแถมกองหลังยังพลาดง่าย ดูแล้วฝั่งอาคันตุกะที่ลงตัวกว่าทั้งแนวรับแนวรุกจะบุกชนะ 1-2
กำลังโหลดความคิดเห็น