xs
xsm
sm
md
lg

"เวอร์จิน เรซซิง" คลอด VR-01 ลุยเอฟวัน 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กล็อก(กลาง) ย้ายไปเป็นมือหนึ่งให้เวอร์จิน
เวอร์จิน เรซซิง หนึ่งใน 3 ทีมแข่งน้องใหม่แห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก เผยโฉมรถ VR-01 แข่งรถใหม่เป็นครั้งแรกผ่านทางเว็บไซต์ ขณะที่เซอร์ ริชาร์ด เบรนสัน เจ้าของทีมมั่นใจรถแข่งคันใหม่จะสามารถต่อกรกับรถของทีมดังๆได้ในฤดูกาลนี้


หลังจากที่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เซอร์ ริชาร์ด เบรนสัน มหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนต์ดัง "เวอร์จิน กรุป" ตัดสินใจลงทุนซื้อกิจการทีมแข่งมาเนอร์ จีพี ทีมน้องใหม่แห่งศึกเอฟวัน 2010 พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็นเวอร์จิน เรซซิง เพื่อลงชิงชัยในฤดูกาลนี้

ล่าสุดทีมแข่งน้องใหม่ที่มีฐานที่มั่นอยู่ที่ยอร์คเชียร์ ประเทศอังกฤษ ได้เปิดตัวรถแข่งพร้อมนักขับประจำทีมอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์ virginracing.com ในรูปแบบภาพดิจิตอล เมื่อคืนวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อ VR-01 โดยยึดโทนสีดำและแดงเป็นสีประจำทีม

ซึ่ง เซอร์ ริชาร์ด แสดงความมั่นใจผ่านเว็บไซต์ว่า "มันคือรถแข่งที่สวยงามจริงๆ ผมทราบมาว่าทีมงานของเราใช้เวลากว่า 10 เดือนออกแบบรถคันนี้ และก็ตื่นเต้นมากที่มันจะได้ไปโลดแล่นบนแทร็กเอฟวัน ซึ่งเราจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นความเร็วของรถคันนี้ในการทดสอบที่ประเทศสเปน"

สำหรับ เวอร์จิน เรซซิง เป็น 1 ใน 3 ทีมน้องใหม่เอฟวัน ร่วมกับยูเอส เอฟวัน และคัมโปส จีพี โดยในปี 2010 จะมีติโม กล็อก และลูคัส ดิ กลาสซี เป็น 2 นักขับตัวจริง ซึ่งทีมมีคิวทดสอบรถอย่างเป็นทางการที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปนในสัปดาห์หน้า
ภาพภ่ายแบบดิจิตอลของ VR-01

กำลังโหลดความคิดเห็น