xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" ควันออกหู "เสี่ยเวอร์จิน" ลวนลามแฟนสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตตัน-เซอร์ ริชาร์ด เกือบฟาดปากกันเอง
เจนสัน บัตตัน นักซิ่งรูปหล่อจากค่ายบรอว์น จีพี ถึงคราวยิ้มไม่ออก เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงเหตุการณ์ที่ เซอร์ ริชาร์ด เบรนสัน เจ้าของกลุ่มธุรกิจเวอร์จิน กรุป เมาไม่ได้สติ ด้วยการไปลวนลาม เจสซิกา มิชิบาตะ แฟนสาวสุดที่รัก ในงานเลี้ยงเมื่อหลายเดือนก่อน

เรื่องราวอื้อฉาวของเซอร์ ริชาร์ด เบรนสัน ผู้สนับสนุนทีมบรอว์น จีพี เกิดขึ้นระหว่างการฉลองชัยที่ของทีมหลังจบศึกออสเตรเลียนกรังด์ปรีซ์ ที่สนามอัลเบิร์ต พาร์ค เมื่อช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งมีกระแสข่าวหลุดออกว่าเจ้าของเวอร์จิน กรุป ไปลวนลามสาวเจสซิกาแบบถึงเนื้อถึงตัว

ล่าสุด "เดลีย์เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี ได้เผยบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกของบัตตันที่ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวผ่านทางนิตยสารจีคิว (GQ magazine)ว่า เรื่องทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าหนังสือพิมพ์เป็นเรื่องจริง อย่างไรก็ดีเวลานี้ทุกอย่างกลายเป็นอดีตไปแล้ว

"เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นจริงตามที่พวกคุณเข้าใจ แต่บางทีข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ก็อาจจะเกินความจริงไปบ้าง พวกคุณไม่ต้องกังวลเพราะนับจากวันนั้นเขา(เซอร์ ริชาร์ด) ได้เอ่ยปากขอโทษและยืนยันว่าจะไม่ให้เหตการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก" บัตตันเผย

นอกจากนี้เมื่อนิตยสารจีคิวถามว่าเจ้าของกลุ่มธุรกิจเวอร์จิน กรุป ได้ล่วงเกิน สาวน้อยเจซิกา อย่างไรนักซิ่งวัย 29 ปีเผยเพียงว่า "มันตอบว่าไม่ใช่การกอด มันเป็นเรื่องของคนที่กำลังเมาได้ที่ แต่ไม่เกี่ยวกับการถูกเนื้อต้องตัว ผมจำไม่ได้แล้วว่าพูดอะไรกับ ริชาร์ดไปบ้าง เพราะผมก็ไม่อยากนึกมันอีก"

สำหรับบัตตันกับ เจสซิกา มีแผนเข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงปลายปีนี้ โดยก่อนก่อนหน้านี้ นางแบบสาวเชื้อสายสเปน-อิตาลี-ญี่ปุ่น เคยออกมายอมรับกับนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ว่า ทันทีที่บัตตันได้แชมป์โลก เขาจะมาคุกเข่าขอเธอแต่งงานในทันที
ของของใครของใครก็หวง
กำลังโหลดความคิดเห็น