xs
xsm
sm
md
lg

คลอดในอ่าง "เมียเบรดี" ปลื้มเป็นแม่คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีเซล บุนด์เชน ซูเปอร์โมเดลชาวบราซิเลียนรู้สึกปลื้มที่ได้เป็นแม่คน หลังจากที่เธอให้กำเนิดบุตรคนแรกกับ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ในอ่างอาบน้ำที่บ้านพักเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา
บุนด์เชน-เบรดี มีโซ่ทองคล้องใจจนได้
จูงมือวิวาห์กันไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีก่อน ในที่สุด ทอม เบรดี ซูเปอร์สตาร์ "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ก็ได้บุตรมาเชยชมอีกคน เมื่อ จีเซล บุนด์เชน ภรรยาสาวคนปัจจุบันให้กำเนิดเจ้าหนู "เบนจามิน" ตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด นางแบบสาววัย 29 ปี เผยผ่าน "เดลีย์ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี ถึงการได้เป็นแม่คน

โดย บุนด์เชน เล่าว่า "การเป็นแม่คนก็เหนื่อยอยู่บ้าง แต่ฉันรู้สึกได้ถึงลมหายใจของเขา การได้เป็นคุณแม่ถือเป็นประสบการณ์ที่วิเศษยิ่ง มันราวกับปาฏิหาริย์จริงๆ ฉันมีความสุขมาก ฉันมาจากครอบครัวใหญ่ และฉันก็ต้องการที่จะมีลูกมากกว่าหนึ่งคนเสมอมา เพียงแต่ฉันยังไม่รู้ว่าจะมีสักกี่คนดี"

นอกจากนี้ บุนด์เชน ยังเผยถึงเคล็ดลับคุณแม่ยังสวย "ฉันพยายามรักษาหุ่นตัวเองให้ดีอยู่เสมอ กินอาหารสุขภาพ ทำสมาธิ และก็ออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นกังฟู หรือ โยคะ"

ในส่วนของ เบรดี เจ้าหนู เบนจามิน ถือเป็นบุตรคนที่สองของเขา ก่อนหน้านี้ ควอเตอร์แบ็กวัย 32 ปี มีลูกด้วยกันหนึ่งคน (แจ็ค วัย 2 ขวบ) กับภรรยาคนเก่าอย่าง บริดเจท มอยนาแฮน นักแสดงสาวฮอลลีวูด
กำลังโหลดความคิดเห็น