xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กฟิล" เผยวงสวิงใกล้เข้าที่ ลงป้องแชมป์นอร์ทเธิร์นฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลังร้างสนามไปนานกว่า 10 สัปดาห์ บิ๊กฟิล พร้อมคืนฟอร์ม
"สิงห์อีซ้าย" ฟิล มิคเคลสัน โปรหมายเลข 2 ของโลก ชาวสหรัฐฯ ออกมาเผยว่ากอล์ฟรายการ ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน ที่เพิ่งจบไปนั้น ถือเป็นการได้อุ่นเครื่องของตัวเองและและปรับจูนวงสวิงของตัวเองได้เป็นอย่างดีเพื่อลงป้องกันแชมป์ในรายการ นอร์ทเธิร์น ทรัสต์ โอเพน ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์นี้

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม ในศึกกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐ ซึ่งเป็นการแข่งขันวันสุดท้าย อเมริกา "สิงห์อีซ้าย" ฟิล มิกเคลสัน หมายเลข 2 ของโลก ฟอร์มหลุดตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือ 8 อันเดอร์พาร์ จบเพียงอันดับที่ 19 ส่วนแชมป์ตกเป็นของ เบน เครน ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติวัย 33 ปี

ล่าสุด มิคเคลสัน ออกมาพูดถึงภาพรวมของตนเองในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวว่า "กอล์ฟรายการนี้ถือเป็นการวอร์ม-อัพ ในฤดูกาลใหม่ของผมได้ดีทีเดียว แม้ว่าผลการแข่งขันอาจดูไม่น่าพอใจเท่าไหร่ ผมยังต้องปรับในเรื่องของวงสวิงอีกเล็กน้อย และรู้ดีว่าต้องปรับในจุดไหน คาดว่าภายใน 2-3 วันนี้ทุกอย่างจะลงตัว"

สำหรับสัปดาห์ถัดไป "บิ๊กฟิล" จะลงป้องกันแชมป์ในรายการ นอร์ทเธิร์น ทรัสต์ โอเพน ที่สนามทอร์เรย์ ไพน์ ในเมือง ซาน ดิเอโก รัฐแคร์ลิฟอร์เนีย ระหว่างวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์นี้ "แน่นอนผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะลงทำการแข่งขันรายการนี้ และได้เคาะสนิมในตัวออกไปทั้งหมดแล้ว และยังถูกฉโลกกับการเล่นที่ ลอส แองเจลิส เป็นพิเศษอีกด้วย หวังว่าผมจะมีฟอร์มอันยอดเยี่ยมที่นั้น" โปรวัย 39 ปี ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น