xs
xsm
sm
md
lg

"คิงโคล" แนะผีหยุด "เชส" เพื่อตัดเกมรุกปืนใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หยุด เชส ปืนเกมรุกสะดุด ?
แอนดี โคล อดีตศูนย์หน้า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ อาร์เซนอล เกมรุกมีสะดุดแน่ หากต้นสังกัดของเขาสามารถหยุดการปั้นบอลของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม "ปืนใหญ่" ได้สนิท ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันนี้ (อาทิตย์ที่ 31 มกราคม)

แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดี มีเกมสำคัญต้องมาเยือนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ของ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 3 ของตาราง ซึ่งหากทีมใดพลาดก็จะโดน "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่าฝูงทิ้งห่างออกไปอีก ซึ่งก่อนบิ๊กแมตช์จะเริ่มดวลแข้ง แอนดี โคล ออกมาให้ความเห็นโดยเฉพาะคีย์แมนสำคัญของเจ้าถิ่นอย่าง เชส ฟาเบรกาส

โคล เผย "แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องจับจ้อง เชส ฟาเบรกาส เอาไว้ให้ดี เขาเป็นคนสร้างจังหวะของอาร์เซนอล เขามีความสามารถในการผ่านบอล และตอนนี้ ฟาเบรกาส เข้าไปในกรอบโทษมากขึ้น ทำประตูได้มากขึ้นด้วย การเล่นได้ในระดับนี้เมื่อเทียบกับอายุถือว่าเหลือเชื่อ เขาอายุยังไม่ถึง 24 ปีด้วยซ้ำ"

"สำหรับ อาร์เซนอล ก้าวขึ้นมาในจุดที่พวกเขาควรอยู่ได้แล้ว ผมทราบว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถมาเอาชนะที่เอมิเรตส์ สเตเดียม ได้ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ) เมื่อฤดูกาลก่อน แต่พวกเขาคงเจองานที่ยากขึ้น เพราะคุณคงรู้ดีถึงเกมการบุกของอาร์เซนอล พวกเขาต้องการชัยชนะในนัดนี้จริงๆ" คิงโคล ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น