xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ม้าลำพองเหน็บ "เมอร์เซเดส" เป็นพวกจอมดูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปธ.เฟอร์รารี เปิดศึกเมอร์เซเดส ตั้งแต่ยังไม่เริ่มซีซัน
ลูกา ดิ มอนเตเซโมโล ประธานใหญ่ทีมเฟอร์รารี ออกโรงเหน็บทีมเมอร์เซเดส จีพี ว่าเป็นพวกชอบฉกบุคลากรจากทีมอื่นเข้าไปทำงานโดยเฉพาะจากทีม "ม้าลำพอง" พร้อมทั้งยังคุยฟุ้งว่าการคัมแบ็คของมิชาเอล ชูมัคเกอร์ เกิดจากแรงกระตุ้นของตน

ประธานใหญ่ทีมเฟอร์รารี ที่ร่วมเปิดตัว F10 รถคันใหม่ของทีมม้าลำพอง ที่มาลาเนลโล ฐานที่มั่นของทีมในอิตาลีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา ถูกสื่อมวลชนถามถึงการที่ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตตำนานนักซิ่งของทีมต้องมาเป็นคู่แข่งของทีมในฤดูกาลนี้

"ผมชื่นชอบในตัวของมิชาเอล แล้วก็รู้สึกผิดไม่น้อยที่ต้องปล่อยให้เขากลายเป็นคู่แข่งของเรา เพราะผมเองเป็นคนแรกที่จุดประเด็นชวนเขามาขับแทนเฟลิเป(มาสซา)เมื่อปีที่แล้ว และแม้ตอนนี้เขาจะอยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เราก็ไม่ได้เกรงกลัวแต่อย่างใด" ดิ มอนเตเซโมโล เผย

พร้อมกันนี้ประธานทีมเฟอร์รารี ยังเอ่ยเหน็บ เมอร์เซเดส จีพี ทีมแข่งเยอรมัน ว่าไม่ใช่ทีมผู้สร้างที่แท้จริง หลังดึงตัวบุคลากรจากเฟอร์รารีไปมากมาย "ผมเคารพในความเป็นเมอร์เซเดส แต่บางทีการสร้างทีมของพวกเขาดูจะแตกต่างไปจากเรา"

"ทีมงานหลายคนของเราย้ายไปเป็นทีมช่างที่นั่น ขณะที่นักขับกับทีมบอส(ชูมัคเกอร์ และรอสส์ บรอว์น) คือขุมทรัพย์ชั้นดีที่เราสร้างขึ้นมา ซึ่งนั่นมันทำให้ผมภูมิใจกับทีมงานของเราที่ยังคงทำงานหนักมาตลอด 60 ปี ในฟอร์มูลา วัน" ดิ มอนเตเซโมโล เอ่ยในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น