xs
xsm
sm
md
lg

ประมูลแร็กเกต "เฟดเอ็กซ์" ช่วยเฮติทะลุ 4 แสนบ.!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์


เหล่านักเทนนิสชื่อดังของโลกยังคงเดินหน้าระดมเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวใน เฮติ อย่างต่อเนื่อง โดยใช้วิธีการนำแร็กเกตพร้อมลายเซ็นออกประมูล ซึ่งล่าสุดแร็กเกต "วิลสัน" คู่ใจ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดหนุ่มมือ 1 โลก มีคนเสนอราคาทะลุ 4 แสนบาทไปแล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา กรุง ปอร์โตแปรงซ์ เมืองหลวงของ เฮติ ประเทศในทะเลแคริบเบียน ประสบแผ่นดินไหวครั้งใหญ่วัดความสั่นสะเทือนได้ถึง 7.0 ริกเตอร์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้วราว 1 แสนคนและไร้ที่อยู่อาศันนับล้าน ซึ่งเหล่านักเทนนิสนำโดย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 โลกฝ่ายชายได้จัดแมตช์พิเศษ "ฮิต ฟอร์ เฮติ" ระดมเงินได้ถึง 185,000 เหรียญ(ราว 6.3 ล้านบาท) ก่อน ออสเตรเลียน โอเพน 2010 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดยังมีการช่วยเหลือต่อเนื่องด้วย

โดย เฟเดอเรอร์ ประธานสภาผู้เล่น เอทีพี ทัวร์ คนปัจจุบัน พร้อมด้วย ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลก รวมถึง โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลก และ คิม ไคลจ์สเตอร์ส แชมป์หญิงเดี่ยว ยูเอส โอเพน ได้มอบแร็กเกตส่วนตัวพร้อมลายเซ็นออกประมูลในอีเบย์ตั้งแต่กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดแร็กเกต วิลสัน ของ เฟเดอเรอร์ ได้รับความนิยมสูงสุดมีคนเสนอราคาเข้ามา 87 ครั้งแล้ว โดยมูลค่าล่าสุดอยู่ที่ 13,300 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 4.5 แสนบาท ขณะที่ แร็กเกต บาโบแล็ต ของ ราฟาเอล นาดาล มีการเสนอราคาประมูลล่าสุดที่ 4,150 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 1.4 แสนบาท

สำหรับการประมูลแร็กเกตเทนนิสโลกช่วย เฮติ ในครั้งนี้ จะไปปิดประมูลหลังจบการแข่งขัน ชายเดี่ยว ออสเตรเลียน โอเพน ในวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ แฟนเทนนิสท่านใดสนใจร่วมสนุกและทำบุญเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ อีเบย์ ได้ทาง www.ebay.com
กำลังโหลดความคิดเห็น