xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้น "อีฟ-จิ๊บ" คัดพัทยาโอเพนสมทบ "แทมมี-นก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฝ่ายจัดการแข่งขัน "พีทีที พัทยา โอเพน 2010" มอบไวลด์การ์ดให้กับ ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย และ หนึ่งนัดดา วรรณสุข ลงแข่งขันในรอบคัดเลือก เพื่อลุ้นสิทธิ์เข้าเมนดรอว์ร่วมกับ "แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 1 ของไทย และ นพวรรณ เลิศชีวกานต์ อดีตมือ 1 เยาวชนโลกวัย 18 ปี ซึ่งได้รับสิทธิไปก่นหน้านี้แล้ว

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ เตรียมเปิดฉากเป็นปีที่ 19 ณ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 7-14 กุมภาพันธ์ ภายใต้ชื่อรายการ "พีทีที พัทยา โอเพน 2010" ซึ่งหวดชั้นนำของโลกตอบรับเข้าร่วมหลายต่อหลายคน ซึ่งล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้ประกาศมอบไวลด์การ์ดให้เด็กไทยลงพิสูจน์ฝีมือในรอบคัดเลือก

โดย บริษัท เพนแทงเกิล โปรโมชัน ในฐานะฝ่ายดำเนินงานจัดการแข่งขันเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคมว่า คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ได้มอบไวลด์การ์ดรอบคัดเลือกให้กับ 2 ดาวรุ่งไทยคือ "น้องอีฟ" ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย และ "น้องจิ๊บ" หนึ่งนัดดา วรรณสุข โดยดูจากอันดับโลก อย่างไรก็ตามการคัดเลือกในครั้งนี้สาวไทยต้องชนะ 3 แมตช์จึงได้เข้าเมนดรอว์และต้องเจอศึกหนักเนื่องจากมีผู้เล่นทั้งหมดเพียง 16 คนเท่านั้น และตัดอันดับที่ 168 ของโลก การแข่งขันจะเริ่ม วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 09.00 นาฬิกาเป็นต้นไป

ด้าน นักหวดสาวรายอื่นๆ ที่ร่วมแข่งขัน "พีทีที พัทยา โอเพน 2010" นำมาโดย เวรา ซโวนาเรวา มือ 9 ของโลกและ "แชมป์เก่า" จาก รัสเซีย ,ซาเนีย เมียร์ซา รองแชมป์เก่า ,ซาบีน ลิซิกกี ดาวรุ่งจาก เยอรมนี ,เวรา ดูเซวินา จากรัสเซีย ,เยเลนา โดคิช ,แอนนา ชักเวตัดเซ รวมถึงดาวดังคนอื่นๆและสองหวดไทยที่ได้รับ ไวลด์การ์ดรอบเมนดรอว์ได้แก่ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 1 ของไทย และ นพวรรณ เลิศชีวกานต์ อดีตมือ 1 เยาวชนโลกวัย 18 ปี

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันดังนี้ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ รอบคัดเลือก ราคา 200 บาท ต่อด้วยวันจันทร์ที่ 8 - วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ ราคา 300, 500 และ 800 บาท และ วันศุกร์ที่ 12 - อาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ราคา 300, 500, 800 และ 1,000 บาท โดยแฟนเทนนิสสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทรศัพท์ 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com

ซึ่งล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้แจ้งว่าขณะนี้มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ไปเกือบหมดแล้วโดยมีที่นั่ง "พรีเมียมซีต" เหลือเพียงไม่กี่ที่ และที่นั่งในระดับรองลงมามีจำนวนจำกัด
กำลังโหลดความคิดเห็น