xs
xsm
sm
md
lg

ผีส่อถูกลงดาบ-รวบแฟนปาขวดใส่ "เบลลามี" แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษ หลังปล่อยให้แฟนบอลของตัวเองปาทั้งขวดเบียร์ และเหรียญใส่เคร็ก เบลลามี กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิติ ในเกมคาร์ลิง ลีกคัพ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อคืนที่ผ่านมา
เบลลามี ถูกเหรียญแฟนผีเล่นงาน
แม้ว่าทีมปิศาจแดงจะกรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกคาร์ลิง ลีกคัพได้สำเร็จเป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน ทว่าอาจถูกเอฟเอพิจารณาลงโทษ จากเหตุการณ์ที่แฟนบอล ขว้างสิ่งของทั้งขวดเบียร์ และเหรียญ ใส่เคร็ก เบลลามี ในจังหวะเตะมุม

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งเวลาหลังของเกมที่แมนฯยูเปิดบ้านชนะแมนฯซิตี 3-1 ในเกมคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ระหว่างที่ เคร็ก เบลลามี กำลังจะนำบอลไปเตะที่มุมธง ได้ถูกแฟนบอลเจ้าถิ่นปาขวดเบียร์ และเหรียญเข้าใส่อย่างจัง

ก่อนที่กองหน้าทีมเรือใบจะลงไปกองกับพื้น หลังถูกเหรียญของแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวเข้าที่ศีรษะ ส่วนขวดเบียร์อีก 3 ขวดแม้จะถูกปาลงมา แต่ก็โชคดีที่ไม่ได้ถูกตัวของเบลลามีแต่อย่างใด

ซึ่ง "เดอะการ์เดียน" สื่อผู้ดีรายงานว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เอฟเอจะสั่งลงโทษแมนฯยูจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ขณะที่โฆษกประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด ก็ออกแถลงการณ์ในเบื้องต้นว่าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงอาจมีการแบนแฟนบอลผู้ก่อการไม่ให้เข้าสนามตลอดชีวิต

ล่าสุด ตำรวจสามารถรวบตัวแฟนบอลจอมซ่าได้แล้วหลังจากดูภาพจากวิดีโอวงจรปิด ซึ่ง "อดัม ทีส" หนุ่มวัย 26 ปีจากย่านฮีตัน ชาเปล, เกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยที่กระหน่ำปาขวดลงมาในสนาม และมีกำหนดรับฟังคำตัดสินในชั้นศาล วันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

นอกจากนั้น โปลิศยังควบคุมตัว "พอล รูนีย์ เนลสัน" วัย 35 ปี จากครัมป์ซอลล์ในข้อหาพยายามลงมาในสนามในสภาพที่ดื่มจนมึนเมา ซึ่งจะต้องไปขึ้นศาลเช่นกันในวันที่ 11 กุมภาพันธ์
กำลังโหลดความคิดเห็น