xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" รับชอบใช้ "เฟดเอ็กซ์" ในเกมเพลย์สเตชัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล - เฟเดอเรอร์
ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหมายเลข 2 ของโลกชาวสเปน ยอมรับว่าตัวเขามักเลือกใช้ตัว โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ "คู่แค้นฟ้าลิขิต" ในการเล่นเกมหวดสักหลาดในวีดีโอเกม เพลย์สเตชัน เนื่องจากมีความครบเครื่องมากกว่า

สำหรับ นาดาล และ เฟเดอเรอร์ เป็นคู่แข่งในวงการเทนนิสโลกมานาน 4-5 ปีแล้ว รวมถึง ออสเตรเลียน โอเพน 2010 ซึ่งทั้งคู่มีโอกาสพบกันในรอบชิงชนะเลิศอีกครั้งหลังจากปี 2009 "เอล มาทาดอร์" เฉือนหนุ่มสวิสใน 5 เซตจนน้ำตาร่วงมาแล้ว ทว่าในเรื่องของการเล่นวีดีโอเกมนั้นหวดอีซ้ายจาก มายอร์กา ยอมรับว่ามักใช้ตัว "เฟดเอ็กซ์" แทนเป็นตนเอง

โดย นาดาล วัย 23 ปีเปิดเผยผ่าน "เอพี" ว่าเขามักเลือกใช้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 โลก เวลาเล่นเกมเทนนิสในเพลย์สเตชันเนื่องจากมีความครบเครื่องทั้งเกมบุกและเกมรับ ส่วนตัว ราฟาเอล นาดาล ในเกมเล่นเกมรับเก่งแต่เพียงอย่างเดียว

"ในเกมเพลย์สเตชัน พวกเขาสร้างให้ผมเป็นนักเทนนิสที่เก่งเกมรับ โดยจะยืนห่างจากเส้นหลัง 2 เมตร ทำให้เล่นแล้วไม่ค่อยน่าตื่นเต้นเท่าไหร่ ผมเลยมักจะเลือกเป็นคนอื่นๆ โดยเฉพาะเป็น โรเจอร์ จะเล่นสนุกและง่ายที่สุด" นาดาล เปิดเผย

อย่างไรก็ดีในชีวิตจริง นาดาล มีสถิติการเล่นเหนือกว่า เฟเดอเรอร์ โดยการพบกัน 20 ครั้ง หวดสเปน เป็นฝ่ายชนะได้ 13 ครั้งรวมถึง วิมเบิลดัน ปี 2008 และ ออสเตรเลียน โอเพน 2009 ที่ถือเป็นการปล้นชัยชนะจนทำให้ "เฟดเอ็กซ์" เสียใจจนน้ำตานองหน้ามาแล้ว

สำหรับ นาดาล นอกจากจะเล่นเกมเทนนิสแล้ว ด้วยความเป็นแฟนฟุตบอลตัวยงของ รีล มายอร์กา และ รีล มาดริด ทำให้นิยมเกมลูกหนังด้วย โดยมีโอกาสดวลกับ ฮวน โมนาโก เพื่อนชาว อาร์เจนตินา มาแล้ว ระหว่างลงแข่ง ออสเตรเลียน โอเพน 2010 อย่างไรก็ตาม ราฟา คงต้องเก็บเครื่องเกมเข้ากล่องไปก่อน เพราะมีโปรแกรมลงหวดรอบ 8 คนสุดท้าย สแลมออสซี พบกับ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 5 ของโลกชาว สกอต ที่นิยมเกมยิงปืน ในวันอังคารที่ 26 มกราคมนี้
นาดาล ไม่อยากเป็นตัวเองในเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น