xs
xsm
sm
md
lg

"คิริเลนโก" ขอเมาฉลองวันเกิดหลังจบออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย คิริเลนโก บินสูงสู่รอบก่อนรองฯแกรนด์สแลม
มาเรีย คิริเลนโก นักเทนนิสสาวสวยมือ 58 ของโลกจากรัสเซีย ซึ่งมีอายุครบรอบ 23 ปีในวันจันทร์ที่ 25 มกราคมนี้ ขอเลื่อนการฉลองวันเกิดออกไปหลังจบทัวร์นาเมนต์ ออสเตรเลียน โอเพน เพื่อจะได้เมาแชมเปญอย่างเต็มที่

ศึกแกรนด์สแลมแห่งเอเชีย-แปซิฟิก "ออสเตรเลียน โอเพน 2010" ชิงเงินรางวัลรวม 24.1 ล้านเหรียญออสเตรเลีย(ราว 723 ล้านบาท) ณ เมลเบิร์น ปาร์ก นครเมลเบิร์น ประเทศ ออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2553 มาเรีย คิริเลนโก ที่ปราบ มาเรีย ชาราโปวา อดีตมือ 1 โลกและเป็นเพื่อนซี้ในรอบแรก เอาชนะผ่าน ดินารา ซาฟีนา มือ 2 ของโลก ที่เจ็บหลังขอยอมแพ้หลังตามอยู่ 4-5 เกมในเซตแรก

หลังจบเกมการแข่งขันผู้สื่อข่าวจาก "ยาฮู" ได้ถาม คิริเลนโก ว่าเตรียมฉลองวันเกิดครบรอบ 23 ปีในวันจันทร์นี้(25ม.ค.)เลยหรือไม่ ซึ่งได้รับคำตอบจากหวดสาวว่าคงต้องเลื่อนออกไป หลังทัวร์นาเมนต์เพื่อจะได้เมากันเต็มเหนี่ยว

"ฉันไม่อยากเมาเละเทะ ก่อนต้องลงสนามในวันรุ่งขึ้น เพราะแน่นอนว่ามันต้องส่งผลกระทบต่อร่างกายอย่างไม่ต้องสงสัย แต่หลังจากจบทัวร์นาเมนต์รับรองเลยว่ามีการฉลองย้อนหลังแน่ๆ ในล็อกเกอร์รูมพร้อมๆกับเพื่อนๆทุกๆคนที่ยังอยู่รอฉลองด้วยกัน" คิริเลนโก ที่ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ แกรนด์สแลม เป็นครั้งแรกในชีวิต พบกับ เจิ้ง เจี๋ย จาก จีน ในวันอังคารที่ 26 มกราคมนี้ กล่าว
หน้าสวย ตีเก่ง มีวินัย
กำลังโหลดความคิดเห็น