xs
xsm
sm
md
lg

โปลิศฮึ่ม!! ล่ามือมืดล้วงสาวออสซีโอเพนเข้าคุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกิดเรื่องแบบนี้ตำรวจงานเข้า!!
เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐ วิกตอเรีย ประเทศ ออสเตรเลีย กำลังดำเนินการทุกวิถีทางในการล่าตัว "มือมืด" ที่ล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาว ซึ่งเข้ามาชมการแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพน 2010 ให้ได้ เพราะถือเป็นการกระทำที่ทำให้ประเทศชาติเสียชื่อเสียง

ศึกแกรนด์สแลมแห่งเอเชีย-แปซิฟิก "ออสเตรเลียน โอเพน 2010" ชิงเงินรางวัลรวม 24.1 ล้านเหรียญออสเตรเลีย(ราว 723 ล้านบาท) ณ เมลเบิร์น ปาร์ก นครเมลเบิร์น ประเทศ ออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 18-31 มกราคม เกิดเรื่องอื้อฉาวอีกครั้ง เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากมีเด็กสาววัย 10 ขวบ ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 14.30 น. ของ วันเสาร์ที่ 23 มกราคม บริเวณริมรั้วคอร์ต 4 ซึ่ง แอนดี เมอร์เรย์ มือ 5 ของโลกชาว สกอต กำลังลงฝึกซ้อมอยู่ และมีผู้ชมให้ความสนใจติดตามจำนวนมาก รวมถึงเด็กสาววัย 10 ขวบ ที่ถูกชายเสื้อแดงอายุประมาณ 50 ปี ไว้หนวด เข้าล่วงเกินจากทางด้านหลังและวิ่งหนีไป

หลังเกิดเรื่องขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ มาร์ก เซอร์วาส เปิดเผยผ่าน "เฮรัลด์ ซัน" ว่า "เหตุการณ์ทั้งหมดถูกบันทึกไว้ได้โดยกล้องวงจรปิด ขณะนั้นเด็กสาวกำลังชมการซ้อมของ เมอร์เรย์ พร้อมกับครอบครัวของเธอ แต่ได้ยืนแยกห่างออกมาพอสมควรจนเปิดช่องให้ชายวัยประมาณ 50 ปีเข้ามาล่วงละเมิดและวิ่งหนีไป โดยครอบครัวของเด็กได้ว่าจ้างทนายทำการฟ้องร้องและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด"

สำหรับ กรมตำรวจของรัฐ วิกตอเรีย ตั้งใจจะนำผู้กระทำความผิดครั้งนี้มาดำเนินคดีให้ได้ หลังจากระยะหลัง ออสเตรเลียน โอเพน เกิดเหตุการณ์ล่วงละเมิดทางเพศเป็นประจำ โดยปี 2007 เด็กชายคนหนึ่งถูกลากเข้าไปทำอนาจารในห้องน้ำของ เมลเบิร์น ปาร์ก และปี 2009 มีการแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวที่มาชมการแข่งขัน
กำลังโหลดความคิดเห็น