xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉผีพร้อมปล่อย "วิดิช" ดึง "คิเอลลินี" แทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยตัวเนมันยา วิดิช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียร์ ไปร่วมทีมบาร์เซโลนาหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมเตรียมเปิดศึกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี ชิงตัวจอร์โจ คิเอลลินี กองกลังยูเวนตุสมาร่วมทีม
คิเอลลินี ตัวแทนวิดิช ?
"นิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์" สื่อดังประจำช่วงสุดสัปดาห์ของอังกฤษ รายงานว่า แมนฯยู พร้อมปล่อยตัวเนมันยา วิดิช กองหลังคนสำคัญออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงหน้าร้อนนี้ หากได้ค่าตัวตามที่ตั้งเอาไว้ก่อนหน้านี้ที่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท)

ขณะเดียวกันสื่อผู้ดียังเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ พร้อมเจียดเงิน 12 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) ให้กับยูเวนตุสในอิตาลี เพื่อดึงตัวจอร์โจ คิเอลลินี กองหลังทีมชาติอิตาลีมาร่วมทัพเป็นการทดแทน อย่างไรก็ดีแมนฯยู จำต้องแย่งกับแมนฯซิตี คู่ปรับร่วมเมืองในการคว้าตัวดาวเตะวัย 25 ปี

โดยเป็นที่คาดว่า 2 ทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ กำลังหมายปองดาวเตะยูเวนตุสรายนี้ หลัง มีรายงานว่า ดาวิเด ลิปปี เอเยนต์ส่วนตัวของคิเอลลินี ไปปรากฎกายอยู่ที่สนามซิติ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในเกมคาร์ลิง ลีก คัพ ที่ทั้งคู่เผชิญหน้ากันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดีฝั่งของทีมเรือใบสีฟ้า เป็นที่ชัดเจนว่า โรแบร์โต มันชินี กุนซืออิตาเลียน ต้องการตัวของดาวเตะทีมม้าลายมาเสริมเกมรับก่อนตลาดปิดสิ้นเดือนม.ค.นี้ ขณะที่ฝั่งปิศาจแดง มีแผนที่จะคว้าตัวคิเอลลินีมาแทนวิดิชหลังจบฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น