xs
xsm
sm
md
lg

"ไคลจ์สเตอร์ส" รับ "แทมมี" เล่นเอาหืดจับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 คิม  ไคลจ์สเตอร์ส
คิม ไคลจ์สเตอร์ส ยอดนักหวดสาวชาวเบลเยี่ยม ดีกรีแชมป์ยูเอสโอเพน ปี 2009 ออกมายอมรับว่าต้องใช้แรงและความอดทนมากเป็นพิเศษ กว่าจะเอาชนะ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทยลงได้

ในการลงสนามเมื่อวันพุธที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ยอดนักเทนนิสสาวขวัญใจชาวไทย จอดป้ายการแข่งขันหญิงเดี่ยว ออสเตรเลียน โอเพน 2010 เพียงแค่รอบสอง หลังพ่ายให้กับ คิม ไคลจ์สเตอร์ส อดีตมือ 1 โลก จาก เบลเยียม 0-2 เซตด้วยสกอร์ 3-6,3-6 อย่างไรก็ตาม "แทมมี" ยังได้รับเงินรางวัลปลอบใจถึง 9 แสนบาทเศษ นอกจากนี้ยังเหลือลุ้นในประเภทหญิงคู่อีกรายการ

หลังจบเกม คิม ไคลจ์สเตอร์ส ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอเอฟพี" ว่า "นี่ยังคงไม่ใช่ฟอร์มที่ดีของฉันแม้ว่าจะเป็นฝ่ายชนะได้ก็ตาม แทมมี นับเป็นผู้เล่นที่เดาทางได้ลำบากคนหนึ่ง โดยเฉพาะลูกเสิร์ฟเธอหลอกให้ฉันหลงทางหลายครั้ง และจะไม่มีทางวางลูกให้คุณตีวินเนอร์ได้ง่ายๆเลย ซึ่งต้องใช้ความอดทนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น รอจนจังหวะที่พอเหมาะมาถึง จึงจะสามารถเอาชนะเธอได้"

ด้าน "แทมมี" หวดสาวขวัญใจชาวไทยที่ลงสนามแกรนด์สแลมมาแล้ว 51 สมัย มากที่สุดในหมู่เพื่อนร่วมอาชีพที่ลงแข่ง ออสซี โอเพน หนนี้ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างเป็นมิตรเช่นเคย "ฉันยังคงรักเกมเทนนิสอย่างไม่มีวันเสื่อมคลาย โดยเฉพาะเวลานี้ฉันรู้สึกสนุกไปกับมันมากกว่าเมื่อก่อนด้วยซ้ำ แม้ว่าผลงานที่ออกมาจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ก็ตาม"

โดย ไคลจ์สเตอร์ วัย 26 ปี ผ่านเข้าสู่รอบ 3 ไปพบ นาเดีย เปโตรวา มือ 19 ของรายการจาก รัสเซีย ที่เอาชนะ คายา คาเนปิ จาก เอสโตเนีย 2-0 เซต 6-4,6-4 ด้าน "แทมมี" ยังเหลือโปรแกรมจับคู่กับ อักกุล อมานมูราโดวา หวดทอมบอยจาก อุซเบกิสถาน ลงแข่งหญิงเดี่ยวรอบแรกพบ โยนนา ราลูกา โอลารู จาก โรมาเนีย กับ โอลกา ซาฟชุก จาก ยูเครน ต่อไป


แทมมี ต้านความแกร่งของ แชมป์ ยูเอสโอเพน 2009 ไม่ไหวจริงๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น