xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ปัดทะเลาะ "เจอร์ราร์ด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ ขำกับข่าวลือ


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่าตนทะเลาะกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ระหว่างเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์ ที่พ่ายต่อ เรดดิง เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยเผยว่าตนและ "สตีวีจี" รู้สึกขำเมื่อได้ยินข่าวนี้

ลิเวอร์พูล พลาดท่าพ่ายต่อ เรดดิง 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษที่สนามแอนฟิลด์ในนัดรีเพลย์ จนตกรอบสาม เอฟเอ คัพ เมื่อวันพุธก่อน โดยต่อมามีรายงานข่าวระบุว่า เบนิเตซ และ เจอร์ราร์ด มีปากเสียงกันในช่วงพักครึ่งแรก ซึ่งมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษไม่กลับมาลงสนามอีกในช่วงครึ่งหลังของเกม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

ล่าสุด กุนซือวัย 49 ปีออกมาปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า "เราเอาข่าวลือที่สื่อระบุว่าเราทะเลาะกันมาอำเล่นกันเลย มันไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งสิ้น เราหัวเราะกับข่าวที่เกิดขึ้น"

นอกจากนี้ เบนิเตซ ยังกล่าวถึงเกมที่ "หงส์แดง" เตรียมรับมือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธนี้ว่าทีมยังขาด เจอร์ราร์ด เนื่องจากอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน ยอสซี เบนายู มิดฟิลด์เลือดยิว และ เกล็น จอห์นสัน แต่มีลุ้นได้ ดาเนียล แอกเกอร์ กองหลังเลือดเดนส์ฟิตกลับมา

"เฟร์นานโด รู้สึกดีขึ้นหลังการผ่าตัด เขาจะพักราว 6 สัปดาห์ตามที่เราคาดการณ์ไว้ แต่มันดีกว่าที่จะไม่ประมาท ยอสซี ซี่โครงร้าวต้องใช้เวลาพักฟื้น และ เกล็น อาการดีขึ้น โดยเขาทำการฟื้นฟูสภาพร่างกายในสระว่ายน้ำและเป็นไปด้วยดี ส่วน แอกเกอร์ เราจะตรวจดูอีกครั้ง เพราะเขามีปัญหาเจ็บขาหนีบ โดยเขาจะพร้อมสำหรับเกมกับ สเปอร์ส หรือไม่ เราจะมีการประชุมกันในวันนี้และอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ก่อนตัดสินใจ" กุนซือชาวสเปนกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น