xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเนสส์" ชี้ "ราฟา" ต้องออก!! แนะตั้ง "เดลกลิช" คุมชั่วคราว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเนสส์ อดีตนักเตะและกุนซือลิเวอร์พูล


แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้งทีมลิเวอร์พูล สุดทนกับผลงานการคุมทีมอันย่ำแย่ของราฟาเอล เบนิเตซ ด้วยการเรียกร้องให้กุนซือสแปนิชลาออก พร้อมแนะให้ทีม "หงส์แดง" แต่งตั้งเคนนี เดลกลิช อดีตกุนซือผู้พาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ในครั้งล่าสุดเข้ามาคุมทัพเป็นการชั่วคราว

แม้ว่าก่อนหน้านี้อดีตดาวเตะหนวดหิน จะเคยออกมาเรียกร้องให้แฟนๆลิเวอร์พูล อดทนและให้โอกาส ราฟาเอล เบนิเตซต่อไป แม้ว่าจะทำทีมตกรอบยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อช่วงปลายปี 2009 ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดซูเนสส์ สุดทนกับผลงานกุนซือชาวสเปนในช่วง 2 เกมล่าสุด

โดยอดีตกุนซือลิเวอร์พูลในช่วงปี 1991-1994 เผยผ่านเดลีย์สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีหลังหงส์แดงบุกไปเสมอสโตก ซิตี 1-1 ว่า "ราฟา เบนิเตซใช้เวลากับลิเวอร์พูลมาเกือบ 6 ฤดูกาล รวมถึงใช้เงินไปมากมาย ผมคิดว่ามันเป็นเวลาที่มากเกินไปแล้ว"

"เขาจำเป็นต้องทบทวนผลงานในช่วงที่ผ่านมาของตัวเองบ้าง ผมรู้ว่ามันคือการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่บางทีมันก็จำเป็น เหมือนอย่างที่ผมเคยลาออกจากตำแหน่งนี้ ทันทีที่ทีมแพ้บริสตอล ซิตี คาบ้านตกรอบเอฟเอคัพในปี 1994" ซูอี้รายยาว

พร้อมกันนี้อดีตกองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ยังแนะเพิ่มว่า "แม้หลายคนจะมองว่ามันคงเป็นสถานการณ์ที่ยุ่งเหยิงหากเราเปลี่ยนกุนซือระหว่างซีซัน แต่ผมไม่คิดเช่นนั้น เคนนี เดลกลิช คือคนที่เหมาะสมเขาน่าจะช่วยทีมได้เป็นการชั่วคราว อย่างน้อยก็จนจบฤดูกาล"
กำลังโหลดความคิดเห็น