xs
xsm
sm
md
lg

"เว็บหงส์" หน้าแตก!! เปิดจองตั๋วเอฟเอคัพรอบ 4 ก่อนร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีอันต้องหน้าแตกหมอไม่รับเย็บ หลังโฆษณาขายตั๋วเอฟเอคัพ รอบ 4 ที่ทีมจะเจอกับเบิร์นลีย์ ทั้งที่เกมรอบ 3 นัดรีเพลย์ กับเรดดิง ยังไม่เริ่มขึ้น ก่อนที่ทีมจะพ่าย "เดอะรอยัล" ตกรอบไปในที่สุด
อีเมล์ จากเว็บสโมสรที่ส่งถึงแฟนบอลหงส์แดง
"เดอะซัน" สื่อจอมแฉแห่งเมืองผู้ดีรายงานว่า เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีม "หงส์แดง" ออกอาการมั่นใจสุดขีดว่าทีมจะผ่านเข้าสู่รอบ 4 ของเอฟเอคัพ ด้วยการขึ้นโฆษณาและส่งอีเมล์ไปให้สมาชิกในเวลา 17.00 น. ของวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา ถึงการเปิดจองตั๋วเข้าชมเกมนัดต่อไป ที่ลิเวอร์พูลหรือเรดดิง ถูกจับชนกับเบิร์นลีย์ ในวันที 23 ม.ค.นี้

ทว่าลิเวอร์พูลกลับต้องอกหัก ตกรอบ 3 นัดรีเพลย์หลังพ่ายเรดดิงคาถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วยสกอร์ 1-2 ส่งผลให้เหล่าเดอะค็อปบางส่วนออกอาการไม่พอใจเป็นการใหญ่ถึงการกระทำของเว็บสโมสร

โดยมาร์ติน โจนส์ เดอะค็อปพันธุ์แท้วัย 51 ปี โวยผ่านสื่อผู้ดีว่า "ผมไม่ได้เข้าเว็บไซต์จนกระทั่งจบเกม และเมื่อผมเปิดคอมพิวเตอร์เข้าไป ผมแทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเอง มันแย่พอแล้วกับการที่ทีมตกรอบแต่สโมสรกลับยัดเยียดตั๋วในรอบต่อไปให้ นี่ไม่ใช่แค่เรื่องน่าอายสำหรับเรา แต่มันเป็นการไม่เคารพทีมเรดดิงเอาเสียเลย"

ขณะที่มิเชล เอ็ดเวิร์ดส วัย 48 ปี ร่วมจวกเช่นกันว่า "เราผ่านเกมนัดนั้นด้วยฟอร์มสุดห่วย และยิ่งน่าขำเอามากๆเมื่อได้เห็นอีเมล์จากสโมสรที่พวกเขาทึกทักเอาเองว่าจะผ่านเข้ารอบต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น