xs
xsm
sm
md
lg

แฟน "โดคิช" ป่วนเครื่องบินต่อหลังพ่อติดคุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยเลนา โดคิช กับแฟนหนุ่ม
ทิน บิคิช แฟนหนุ่มของ เยเลนา โดคิช อดีตนักเทนนิสหมายเลข 4 ของโลกเชื้อสายเซอร์เบีย มีปากเสียงกับผู้โดยสารเครื่องบินระหว่างทางจากเมือง โฮบาร์ต มุ่งสู่ เมลเบิร์น เพื่อลงแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพน 2010 โดยสาเหตุของเรื่องเกิดขึ้นเพราะแฟนนักเทนนิสนั่งเหยียดขาไปถีบหลังเบาะของผู้โดยสารด้านหน้าจนสร้างความรำคาญ

หลังจาก เยเลนา โดคิช เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการโอนสัญชาติเป็น ออสเตรเลียน พร้อมกลับมาแข่งขันเทนนิสอีกครั้ง ขณะที่ ดาเมียร์ โดคิช คุณพ่อจอมป่วนที่ก่อเรื่องให้เธอหนักใจมาตั้งแต่ปี 1999 ถูกศาลเซิร์บสั่งจำคุก 15 เดือนไปแล้ว หลังขู่วางระเบิดสถานทูต ออสซี่ เมื่อปี 2009 ทว่าล่าสุด หวดสาวอดีตมือ 4 ของโลก ต้องหนักใจอีกครั้งเมื่อแฟนหนุ่มของเธอมีเรื่องทะเลาะวิวาทบนเครื่องบิน

สำนักข่าว "เอพี" รายงานว่าเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ระหว่างที่ เยเลนา วัย 26 ปีกำลังเดินทางจากเมือง โฮบาร์ต สู่ เมลเบิร์น เพื่อร่วมดวลแร็กเกตใน ออสเตรเลียน โอเพนที่ เตรียมเปิดสนาม 18 มกราคมนี้ แฟนหนุ่มของเธอคือ ทิน บิคิช พร้อมด้วย บอร์นา บิคิช พี่ชายของเขาและเป็นโค้ชของหวดสาว นำเท้าไปยันเบาะด้านหน้าจนมีปัญหาทะเลาะกับผู้โดยสารที่นั่งอยู่ตรงเบาะดังกล่าว

เดือดร้อนถึง บริษัท "ไอเอ็มจี" นายหน้ารายใหญ่ของเธอต้องรีบออกแถลงการณ์ว่า "เยเลนา ไม่ได้มีส่วนร่วมกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยในเวลาดังกล่าว ทิน และ บอร์นา มีการถกเถียงกับผู้โดยสารและลูกเรือ โดยหลังจากนั้นสองพี่น้องได้กล่าวคำขอโทษและได้ชี้แจงกับตำรวจเรียบร้อยแล้ว ทำให้จะไม่มีการฟ้องร้องใดๆเกิดขึ้น"

ทั้งนี้ โดคิช เพิ่งตกรอบสองการแข่งขัน โฮบาร์ต อินเตอร์เนชันแนล เมื่อวันพุธที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา หลังแพ้ให้กับ ชาฮาร์ เพียร์ จาก อิสราเอล 0-2 เซต 2-6,2-6 ขณะที่ "ออสซี โอเพน" ที่เตรียมเปิดฉากในวันจันทร์(18ม.ค.) หวดเชื้อสายเซิร์บที่เข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้ายเมื่อปี 2009 จะพบกับ อลิซา เคลย์บาโนวา มือ 27 ของรายการจาก รัสเซีย ในรอบแรก
คุณพ่อ ดาเมียร์ โดคิช โดนจับยัดตารางไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น