xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" รอด! เอฟเอไม่เอาผิดจวกเปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมายืนยันจะไม่ลงโทษทางวินัยต่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการวิจารณ์คำตัดสินของ มาร์ก แคลตเทนเบิร์ก กรรมการที่แจกใบเหลืองที่ 2 ไล่ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ มิดฟิลด์ชาวสกอตออกจากสนาม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เสมอกับ เบอร์มิงแฮม 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แคลตเทนเบิร์ก แจกใบเหลืองที่ 2 ไล่ เฟลทเชอร์ ออกจากสนามในนาที 84 ของเกม หลังจากมิดฟิลด์ชาวสกอตทำฟาวล์ใส่ คาเมรอน เจอโรม นักเตะของเบอร์มิงแฮมเพื่อตัดเกมกลางสนาม โดยหลังจบเกม เฟอร์กูสัน แสดงความไม่พอใจคำตัดสินดังกล่าว

โดยกุนซือวัย 68 ปีกล่าวหลังจบเกมว่า "ดาร์เรน ไม่ใช่คนที่เล่นแรง ซึ่งผมคิดว่านี่เป็นการไล่ออกที่ง่ายเกินไป เพราะ ดาร์เรน แทบจะไม่ได้ถูกตัวผู้เล่นเบอร์มิงแฮมเลย แต่ตอนนี้เขาตกเป็นเหยื่อของคำตัดสินไปแล้ว" พร้อมกล่าวต่อว่า "เท่าที่ดูการทำหน้าที่ของมาร์ก แคลตเทนเบิร์กในฤดูกาลนี้ ผมไม่เห็นการไล่ออกจากการทำฟาลว์ที่ไม่รุนแรงมานาน อย่างการทำหน้าที่ของเขาในเกมระหว่างอาร์เซนอล กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อช่วงต้นฤดูกาล กว่าที่เขาจะจดชื่อใครคงต้องรอให้มีการเอาขวานมาฟันกัน ดังนั้นการตัดสินใจในคืนนี้จึงน่าประหลาดใจและแปลกมาก"

เซอร์ อเล็กซ์ ยังมีโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนามซึ่งรอลงอาญาติดอยู่ 2 นัดจากการวิจารณ์ความฟิตของ อลัน ไวลีย์ กรรมการอีกรายเมื่อช่วงต้นฤดูกาล ดังนั้นการออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของ แคลตเทนเบิร์ก ในครั้งนี้จึงถูกคาดหมายว่าอาจทำให้โดนเล่นงานได้ อย่างไรก็ตาม เอฟเอ ไม่ติดใจเอาความใดๆกับกุนซือชาวสกอต โดยโฆษกของเอฟเอเปิดเผยสั้นๆตามรายงานของ "สกายสปอร์ต" สื่อเมืองผู้ดีว่า "จะไม่มีการดำเนินการใดๆที่เกี่ยวข้องกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน "
กำลังโหลดความคิดเห็น