xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ชี้ตัดสินลูกยิงตัวเองถูกต้อง-ไม่น่าไล่ "เฟลท"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดนน์ กองหลัง เบอร์มิงแฮม นอนราบกับพื้นหลังสงเคราะห์ประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก ตัดสินได้ถูกต้องในจังหวะที่ สกอตต์ แดนน์ ทำเข้าประตูตัวเองช่วยให้ทีมเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี 1-1แต่ยังไม่วายจวกในจังหวะที่ไล่ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ออกจากสนาม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา “ลูกโลก” เป็นฝ่ายทะลวงตาข่าย “ปิศาจแดง” ขึ้นนำก่อน 1-0 ในครึ่งแรกจาก คาเมรอน เจอโรม ก่อนที่ แดนน์ จะแหย่เท้าสกัดบอลเข้าประตูตัวเองในครึ่งหลัง ซึ่งจังหวะนี้ เวย์น รูนีย์ อยู่ในตำแหน่งก้ำกึ่งว่าจะล้ำหน้าและผู้กำกับเส้นก็ยกธงด้วย ทำให้ผู้เล่น เดอะ บลูส์ เข้าไปประท้วงคำตัดสินแต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล

ด้าน “เฟอร์กี” ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อจังหวะปัญหาดังกล่าวหลังจบเกมว่า “มันเป็นการทำเข้าประตูตัวเองอย่างชัดเจนและผู้ตัดสินก็เป่าให้เป็นประตูแล้วด้วย ดังนั้น ผมจึงไม่เข้าใจว่าทำไมไลน์แมนถึงได้ยกธงขึ้นมา”

ขณะเดียวกัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ยังไม่วายวิจารณ์ แคลตเทนเบิร์ก ที่ชักใบเหลืองที่ 2 ไล่ เฟลทเชอร์ ออกจากสนาม หลังทำฟาวล์ คาเมรอน เจอโรม เพื่อตัดเกมกลางสนามในนาทีที่ 84 ว่า “ดาร์เรน ไม่ใช่คนที่เล่นแรง ซึ่งผมคิดว่านี่เป็นการไล่ออกที่ง่ายเกินไป เพราะ ดาร์เรน แทบจะไม่ได้ถูกตัวผู้เล่นเบอร์มิงแฮมเลย แต่ตอนนี้เขาตกเป็นเหยื่อของคำตัดสินไปแล้ว”

กำลังโหลดความคิดเห็น