xs
xsm
sm
md
lg

ฝีพายสาวรับถ่ายโป๊เงินดีกว่าเป็นแชมป์โลก!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจนนี บอนการ์ดต์ ยอดนักพายเรือแคนูสาวสวยชาว เยอรมนี ยอมรับการถ่ายแบบ "โป๊" ลงเพลย์บอยและนิตยสารเล่มอื่นๆ ทำให้เธอมีรายได้และมีชีวิตที่ดีขึ้นมากกว่าการเป็นแชมป์โลก

ในปี 2007 เจนนี บอนการ์ดต์ ยอดนักพายเรือแคนูชาวเยอรมนี คว้าแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จ ทำให้เธอเป็นตัวเต็งในการแข่งขัน โอลิมปิก ที่ ปักกิ่ง ประเทศจีน ทว่าความผิดพลาดในช่วงวินาทีสุดท้ายทำให้พลาดเหรียญทอง และสร้างความผิดหวังสุดขีดให้กับเจ้าตัวที่ถึงขนาดออกมากล่าวว่า "ถ่ายแบบโป๊เงินดีกว่าเป็นแชมป์โลก"

โดย บอนการ์ดต์ วัย 27 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ขนาด 47 ตารางเมตร ให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าว "บิลด์" ของ เมืองเบียร์ (www.bild.de) ว่า “ฝึกหนักเพื่อ โอลิมปิก มา 2 ปี ลงทุนลงแรงไปมหาศาล แต่สุดท้ายไม่ได้อะไรเลย สงสัยฉันจะเลือกกีฬาผิด เป็นนักพายเรือแคนูมีแต่ไส้แห้ง ต้องอยู่ในห้องแคบๆ ขยับขยายย้ายไปบ้านที่ใหญ่กว่าไม่ได้ เพราะไม่มีเงิน"

“ถ้าฉันไปเล่น สกี คงทำรายได้ได้มากกว่านี้มาก หากคว้าแชมป์โลกสกีได้ก็คงนำเงินไปซื้อรถ ออดี ได้อย่างสบาย แต่ความจริงที่เป็นอยู่มันไม่ได้เป็นเช่นนั้น ฉันเลือกกีฬาผิด และ ต้องลงแข่งขันโดยได้รับผลตอบแทนที่ไม่คุ้มค่า ดีใจจริงๆที่ฤดูกาล 2009 สิ้นสุดลงสักที" ฝีพายสาว ตัดพ้อ

พร้อมกันนี้ บอนการ์ดต์ หวนคิดถึงตอนที่เธอถ่ายแบบลง เพลย์บอย เมื่อปี 2007 ว่าทำเงินได้มากกว่าการคว้าแชมป์โลกเรือแคนูในปีเดียวกันเสียอีก "ถ้ามีข้อเสนอให้ถ่ายโป๊ ฉันจะตอบตกลงอย่างไม่ลังเล ไม่มีใครปฏิเสธเงินมากมายขนาดนั้นได้หรอก มันมากกว่าเงินรางวัลสำหรับตำแหน่งแชมป์โลกอีก"

สำหรับ บอนการ์ดต์ กำลังฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลงทิ้งทวนใน โอลิมปิก 2012 ที่ ลอนดอน ในขณะเดียวกันได้เข้าอบรมเพื่อเตรียมรับงานเป็นตำรวจทันทีที่อาชีพนักกีฬาปิดฉากลง
กำลังโหลดความคิดเห็น