xs
xsm
sm
md
lg

ที่แท้ "โคอาลาสาว" เหงาจัดโซ้ยกันเองต่อหน้า "รอดดิก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรูกลีน กับ รอดดิก เที่ยวเขตอนุรักษ์สัตว์อย่างมีความสุข
เจ้าหน้าที่เขตอนุรักษ์สัตว์เมืองบริสเบน เปิดเผย "โคอาลา" สองตัวที่ทำการร่วมรักต่อหน้าต่อตาสื่อมวลชนและขโมยซีนการให้สัมภาษณ์ของ แอนดี รอดดิก ยอดนักเทนนิสมือ 7 ของโลกชาว อเมริกัน แท้จริงแล้วเป็น "ตัวเมีย" ด้วยกันทั้งคู่ แต่กระทำการลงไปเพราะความเหงา

หลังจากเดินทางจากสหรัฐอเมริกามาที่ เมือง บริสเบน ประเทศ ออสเตรเลีย เพื่อเตรียมลงแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการแรกของปี 2010 "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" เมื่อวันอังคารที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา รอดดิก มีโอกาสพา บรูกลีน เดกเคอร์ ภรรยาสาว ไปเที่ยวชมเขตอนุรักษ์ "โคอาลา"

โดย เจ้าหน้าที่เขตอนุรักษ์นำ โคอาลา มาให้ อดีตมือ 1 โลก ได้อุ้มอย่างใกล้ชิด ทว่าเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นระหว่างที่ "เอ-ร็อด" ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เมื่อสัตว์แสนน่ารักคู่หนึ่งจัดการเล่นบทสวาทต่อหน้าต่อตากล้องทีวี ถึงขนาดที่ สำนักข่าว Courier-Mail ตัดคลิปไปลงเว็บไซต์ ส่วนหวดหนุ่มรู้สึกตลกสุดขีดกับเรื่องที่เกิดขึ้นจึงนำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ลงทวิตเตอร์ http://twitter.com/andyroddick ของตนเอง

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา สำนักข่าว "เฮราลด์ ซัน" ของ ออสเตรเลีย พบความแปลกเพิ่มเติมว่าแท้จริงแล้วโคอาลาน้อยทั้งสองตัวเป็นเพศเมีย ที่ชื่อว่า สไปรต์ น้ำหนัก 4.5 กิโลกรัม และ แซฟฟรอน น้ำหนัก 6 กิโลกรัม

ด้าน เจ้าหน้าที่ คาเรน นิลส์สัน ประจำเขตอนุรักษ์สัตว์เมืองบริสเบน เผยว่า โคอาลาสาวจ้ำจี้กันเองเพราะเกิดอาการเหงาและอยากเจอกับตัวผู้ "เมื่อพวกมันพร้อมจะผสมพันธุ์ แต่ไม่มีเพศผู้อยู่ใกล้ๆ มันจะหันมาจัดการกันเอง นั่นแหละคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ สไปรต์ และ แซฟฟรอน ที่ผลัดกันสร้างความพึงพอใจให้แก่กัน"

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่สวนสัตว์คนเดิมยังเผยอีกว่า รอดดิก โชคดีมากที่ไม่ต้องฟังเสียงร้องอันดังระหว่างการร่วมสวาทของ โคอาลา "ตามปกติแล้วเวลา โคอาลา ปฏิบัติการทางเพศมันจะร้องดังมาก ทว่าเมื่อวันก่อนไม่ค่อยมีเสียงเท่าไหร่ มิฉะนั้น แอนดี จะต้องถูกขโมยซีนมากกว่านี้อีก เรื่องที่เกิดขึ้นสอนให้เรารู้ว่า มนุษย์ยังรู้เรื่องธรรมชาติของสัตว์โลกน้อยมาก"

สำหรับ สไปรต์ และ แซฟฟรอน สองโคอาลาสาว โด่งดังไปทั่วโลกในเวลาอันรวดเร็ว โดยนอกจากสื่อออสเตรเลียจะพาเหรดนำข่าวนี้ไปเล่นแล้ว ด้าน เดอะ ซัน ของ อังกฤษ นิวยอร์ก ไทม์ส ของ สหรัฐฯ รวมถึง อีเอสพีเอ็น สตาร์ ช่องกีฬายักษ์ใหญ่ยังนำเสนอข่าวและคลิปเรื่องนี้ด้วยความสนุกสนานเช่นกัน ส่งผลให้ผลการแข่งขัน "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" ซึ่ง รอดดิก มือ 1 ของรายการ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศพบกับ ริชาร์ด กาสเกต์ ถูกกลบจนเกือบมิด


กำลังโหลดความคิดเห็น