xs
xsm
sm
md
lg

ไปกันใหญ่!! คู่ขาแฉที่แท้ “ไทเกอร์” เป็น “เสือไบ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เจอคู่ขาฉีกหน้ากระจุย
ไทเกอร์ วูดส์ ได้ทราบข่าวนี้คงสลบ เมื่อ โลเรดานา โจลี เฟอร์ริโอโล นางแบบนิตยสารเพลย์บอย หนึ่งในคู่ขาของโปรหมายเลข 1 ออกมาเผยผ่านสื่อทำนองว่า “พญาเสือ” ก็คือ “เสือไบ” ที่มีสัมพันธ์ทางเพศได้ทั้งกับผู้หญิงและผู้ชาย

หลังโดน เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวจับได้ว่าแอบนอกใจมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับกิ๊กนับ 10 ราย จากนั้น ไทเกอร์ วูดส์ ก็โดนลากไส้แฉเรื่องฉาวไม่เว้นแต่ละวัน ก่อนหน้านี้เพิ่งมีประเด็นใหม่ “พญาเสือ” ใช้ยาเสพติดประเภทยาอีก่อนขึ้นเตียงกับสาวรายหนึ่ง แต่ล่าสุดมีเรื่องฮือฮากว่านั้นเมื่อ โลเรดานา โจลี เฟอร์ริโอโล หนึ่งในคู่ขาออกมาเผยผ่าน “เรดาร์ออนไลน์ ดอตคอม” (RadarOnline.com) สื่อมะกันว่าก้านเหล็กวัย 34 ปี มีรสนิยมทางเพศที่ผิดปกติ

โดย เฟอร์ริโอโล เผยทำนองว่า “ฉันเห็น ไทเกอร์ กำลังมีความสัมพันธ์ทางเพศกับชายหนุ่ม” ซึ่งนางแบบสาวทรงโตพร้อมแฉทุกเรื่องราวของไทเกอร์อย่างหมดเปลือก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเซ็กซ์, การมีเพศสัมพันธ์แบบ 3 คน, การแอบกิ๊กสาวข้างบ้าน และเผยถึงการมีเซ็กซ์กับ “พญาเสือ” หากได้เงินมาเป็นการแลกเปลี่ยน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 34 ล้านบาท)

สำหรับ เฟอร์ริโอโล ถูกส่งขึ้นเตียงกับ ไทเกอร์ โดยได้รับการแนะนำจาก มิเชลล์ บรอน โดยแม่เล้าเล่าให้ “เรดาร์ออนไลน์ ดอตคอม” ฟังว่า นางแบบทรงโตออกไปกับนักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ 4-5 ครั้ง ในปี 2006 และ 2007 ซึ่งค่าบริการตกอยู่ครั้งละ 15,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 5 แสนบาท) เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น