xs
xsm
sm
md
lg

เชื่อปืนปล่อย "เชส" หากชุดขาวทุ่มแถม "ฮิกัวอิน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สื่อแดนกระทิงดุเชื่อว่าหาก "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอมทุ่มเงินพร้อมแถม กอนซาโล ฮิกัวอิน ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จดึงตัว เชส ฟาเบรกาส ไปเสริมแดนกลางเพื่อลุยศึกลา ลีกา สเปน

ประเด็น เชส ฟาเบรกาส ไปค้าแข้งใน ลา ลีกา กลับมาคึกคักอีกครั้ง เมื่อ "มาร์กา" หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำของสเปนแสดงความเชื่อมั่นว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งของ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจในตัว กอนซาโล ฮิกัวอิน ซึ่งถ้า รีล มาดริด ยอมควักเงินพร้อมแถมกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ให้มาล่าตาข่ายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ก็มีโอกาสที่ "ปืนใหญ่" จะปล่อยตัว ฟาเบรกาส สูงทีเดียว

โดยแหล่งข่าวของ "มาร์กา" ออกมายันชัดดังนี้ "เวนเกอร์ พร้อมจะปล่อยกัปตันทีมของเขา (ฟาเบรกาส) หาก รีล มาดริด ผนวกรวม กอนซาโล ฮิกัวอิน มาอยู่ในข้อเสนอด้วย"

อย่างไรก็ดี ดูเหมือน รีล มาดริด ต้องการปรับข้อเสนอด้วยการทุ่มเงินบวกด้วย ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ไปให้ อาร์เซนอล พิจารณาปล่อยตัว ฟาเบรกาส ในส่วนของ ฮิกัวอิน "ราชันชุดขาว" จะปล่อยตัวก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) มาเป็นการแลกเปลี่ยน ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวน้อยกว่าข้อเสนอที่คาดว่าจะยื่นซื้อ ฟาเบรกาส ถึง 10 ล้านยูโร (ราว 500 ล้านบาท) เลยทีเดียว

สำหรับ ฟาเบรกาส ที่ซัดไปแล้ว 12 ประตูในฤดูกาลนี้ เหลือสัญญาค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" ถึงปี 2014 แต่ก็มีข่าวมาตลอดว่าสตาร์ทีมชาติสเปนได้รับความสนใจจากทั้ง รีล มาดริด และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ต้นสังกัดเก่า ขณะที่ ฮิกัวอิน จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของฟีฟา ดูเหมือนเจ้าตัวไม่คิดอำลาถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว แต่อย่างใด "ทีมและเมืองแห่งนี้เสมือนบ้านหลังที่สองของผม มันวิเศษไปเลย"
ปืนพร้อมขาย ฟาเบรกาส ?
ฮิกัวอิน ไม่ต้องการลาชุดขาว
กำลังโหลดความคิดเห็น