xs
xsm
sm
md
lg

‘ฮิกัวอิน’ ตัวลอยหลังทราบปืนใหญ่แอบสนใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิกัวอิน ปลื้มปืนแอบสนใจ
กอนซาโล ฮิกัวอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ตัวลอยขึ้นมาทันทีที่ทราบว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ให้ความสนใจอยากดึงตัวมาล่าตาข่ายในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จากการที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ยังตกลงรายละเอียดสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล ไม่ได้ ทำให้สโมสรดังจากกรุงลอนดอนตกเป็นข่าวอาจเบนเป้าไปกระชาก กอนซาโล ฮิกัวอิน จาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน เพื่อมาทำหน้าที่แทน

ล่าสุด ฮิกัวอิน ออกมาเผยกับสื่อแดนกระทิงดุถึงกระแสดังกล่าว “เมื่อมีสุดยอดทีมตกเป็นข่าวกับคุณ มันย่อมสร้างความพึงพอใจให้คุณอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรยอดเยี่ยมของโลก (รีล มาดริด) ผมยังมีความสุขดีและก็ต้องการประสบความสำเร็จที่นี่ อย่างไรก็ตาม ผลงานในแชมเปียนส์ ลีก พิสูจน์ให้เห็นว่า พรีเมียร์ลีก คือลีกที่ดีที่สุดของโลก ณ เวลานี้”

นอกจาก ฮิกัวอิน ล่าสุดแหล่งข่าวรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสผู้พิสมัยในแข้งดาวรุ่ง แอบเหล่อยากได้ ฆูราโด มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสเปนชุดยู 21 ปี มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงหน้าร้อนนี้ และก็พร้อมยื่นข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ให้แก่ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดของนักเตะได้พิจารณาต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น