xs
xsm
sm
md
lg

"โคล" อึ้ง "เชอริล" เผยหน้าตายเสียสาวตอน 15

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล กับ เชอริล
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี สโมสรดังประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มีหวังปั้นหน้าไม่ถูก เมื่อ เชอริล ภรรยาสุดเลิฟ แฉความลับเสียความบริสุทธิ์ตั้งแต่อายุ 15 ปี เผยอย่างภูมิใจอดทนดูใจผู้ชายคนแรกในชีวิตนานถึง 3 เดือนก่อนที่จะยอมมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

เชอริล นักร้องสาวคนดังแห่งวง "เกิร์ลส์ อลาวด์" (Girls Aloud) เปิดใจผ่านนิตยสาร "แกลมเมอร์" (Glamour) ว่าเสียสาวตั้งแต่อายุ 15 ปี เผยตลอดทั้งชีวิตเคยผ่านผู้ชายเป็นตัวเป็นตนมา 3 คนก่อนจะร่วมหอลงโรงกับ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ เมื่อปี 2006

"ฉันเสียความบริสุทธิ์ตอนอายุ 15 ปี แต่ว่าก็ทำให้แฟนหนุ่มคนนั้นต้องรอนานถึง 3 เดือน ดังนั้นฉันค่อนข้างจะภูมิใจมากที่ทำเรื่องนี้ได้สำเร็จ ก่อนพบกับ โคล ฉันคบหาผู้ชายอย่างจริงจัง 3 คน แต่เห็นอย่างนี้ฉันค่อนข้างหัวโบราณ และเมื่อมองถึงความเป็นจริงเมื่ออายุ 33 ปี ก็เท่ากับว่าฉันแต่งงานมาแล้วถึง 10 ปี" เชอริล เผย

พิธีกรรายการเรียลลิตีชื่อดัง "เดอะ เอ็กซ์ แฟคเตอร์" (The X Factor) เปิดใจเมื่อถูกถามว่าเด็กเกินไปหรือไม่ตอนแต่งงานกับ โคล เมื่ออายุได้เพียงแค่ 23 ปี เท่านั้น เชอริล ตอบว่า "ไม่นะ เพราะว่าผู้หญิงหลายคนในครอบครัวของฉันก็ทำในแบบเดียวกัน"

ก่อนหน้านี้หลายคนมองว่าทั้งคู่อาจจะประคับประคองชีวิตรักไปไม่รอด แต่ทว่า โคล ซื้อแหวนเพชรวงใหม่มาง้อ เพราะ เชอริล ไม่พอใจที่เมื่อเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา สามีตัวดีถูก เอมี วอลตัน ช่างทำผมสาวเรือพ่วง ออกมาแฉว่าเคยแอบกุ๊กกิ๊กกับนักเตะ เชลซี ในขณะที่มีแฟนอยู่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น