xs
xsm
sm
md
lg

หิมะเกลื่อนลอนดอน "ปืน-โบลตัน" ยกเลิกฟาดแข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้างประจำคืนวันพุธระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส มีอันต้องยกเลิกไปเสียแล้ว เมื่อมีหิมะตกหนักในมหานครลอนดอน ทำให้เสี่ยงต่ออันตรายหากแฟนๆ ต้องเดินทางมาชมเกมที่สนาม
หิมะถล่มมหานครลอนดอนทำแมตช์ ปืน-โบลตัน เลื่อน
สภาพอากาศยังคงไม่เป็นใจต่อการแข่งขันฟุตบอลในอังกฤษ โดยเมื่อวานนี้ศึกลูกหนังคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กับ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา รวมถึง ดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ชนกับ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีอันต้องถูกยกเลิกไป เช่นเดียวกับล่าสุดคืนนี้ที่เกมพรีเมียร์ลีกนัด อาร์เซนอล มีคิวเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ โบลตัน ก็ต้องถูกยกเลิกไป เนื่องจากมหานครลอนดอนถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ

โดย อาร์เซนอล ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรดังนี้ "แมตช์คืนนี้ที่จะเจอกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส มีอันต้องยกเลิกไปอย่างกระทันหัน โดยที่เราไม่คาดคิดว่าสภาพอากาศจะเปลี่ยนแปลงไปขนาดนี้ในพื้นที่แถบไฮบิวรี ดังนั้นเราจึงไม่มีทางเลือกสำหรับการยกเลิกโปรแกรมการแข่งขันไป"

"เราต้องขออภัยในความไม่สะดวกและก็หวังว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อแฟนๆ โดยเราคำนึงถึงความปลอดภัยของแฟนๆ และการจัดเตรียมในเรื่องของการเดินทางเป็นหลัก ดังนั้นสโมสรจึงขอทบทวนแมตช์ดังกล่าว ส่วนตั๋วการแข่งขันทั้งหมดแฟนๆ สามารถนำมาเข้าสนามในโปรแกรมนัดที่จะแข่งใหม่ต่อไป" ปืนใหญ่ แถลงการณ์ทิ้งท้าย

สำหรับ อาร์เซนอล ชวดทำคะแนนไล่จี้ "สิงห์บลูส์" เชลซี คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนเหลือแค่แต้มเดียว หากคืนนี้ได้แข่งและเอาชนะโบลตันลงได้ ปัจจุบัน "ปืนใหญ่" ลงเตะ 19 นัดมีอยู่ 41 คะแนน โดยสุดสัปดาห์นี้ อาร์แซน เวนเกอร์ มีคิวนำลูกทีมเปิดบ้านปะทะแข้ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ขณะที่ เชลซี ต้องบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี ที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น