xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ฮาถูกสาวแซวมือหยาบ-สั่งเปลี่ยนสีเสื้อ!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ มือหยาบ?
แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสมือ 4 ของโลก เผยถูก ลอรา ร็อบสัน หวดสาวรุ่นน้องแซวให้ไปให้ครีมบำรุงผิวมือ หลังจากทั้งคู่สัมผัสมือในในการแข่งขันเทนนิสทีมผสมชิงแชมป์โลก "ฮ็อปแมน คัพ 2010" ที่ ออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังส่งข้อความขอให้เปลี่ยนสีเสื้อแข่งขันให้เหมาะสมกันในประเภทคู่ด้วย

การแข่งขันเทนนิสทีมผสมชิงแชมป์โลกรายการ ฮอปแมน คัพ 2010 ที่สนาม เบอร์สวูด โดม เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา แอนดี เมอร์เรย์ และ ลอรา ร็อบสัน พาทีม สหราชาอาณาจักร เอาชนะ คาซักสถาน 2-1 คู่ เก็บชัยชนะเป็นเกมแรกในกลุ่ม บี ซึ่งหลังจากนั้น ยอดหวดหมายเลข 4 ของโลก ออกมาเผยถึงเรื่องสุดฮาที่เกิดขึ้นในสนาม

โดย เมอร์เรย์ หนุ่มสกอตแลนด์ วัย 22 ปีกล่าวผ่าน www.eveningtimes.co.uk ว่า "ตอนที่คู่ของเราขึ้นนำ 5-0 เกมในประเภทคู่ผสม ลอรา แซวผมให้ไปหาครีมบำรุงผิวมาทาบ้าง นอกจากนี้ยังส่งข้อความบอกให้เปลี่ยนสีเสื้อจากสีน้ำเงินที่ผมใช้ในประเภทเดี่ยวมาใส่สีขาวให้เข้ากับชุดของเธอ เมื่อเราต้องลงแข่งคู่ผสม"

ด้าน ร็อบสัน แชมป์ เยาวชน วิมเบิลดัน 2008 วัย 15 ปี แทรกขึ้นมาระหว่างการสัมภาษณ์ของ เมอร์เรย์ ว่า "คุณดูมือเขาสิว่ามันน่าเกลียดขนาดไหน นี่คือสาเหตุที่ฉันแนะให้ไปซื้อครีมมาบำรุงผิวบ้าง ส่วนเรื่องเสื้อผ้าฉันมีชุดสีม่วง หากเขาใส่เสื้อน้ำเงินลงสนามประเภทคู่ผสม มันจะตัดกันอย่างแรง ดังนั้นจึงต้องขอให้เปลี่ยนสีเสื้อให้เหมาะสมด้วยเพื่อความดูดีของทีมเรา"

ทั้งนี้ เมอร์เรย์ และ ร็อบสัน เตรียมลงประสานงานในทีม "ยูเค" ซึ่งชนะไปแล้ว 1 แมตช์ ปะทะกับ เยอรมนี ซึ่งประกอบไปด้วย ฟิลลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ และ ซาบีน ลิซิคกี ในวันนี้(6ม.ค.) ก่อนพบกับ ทีมรัสเซีย ในแมตช์สุดท้ายของรอบแรก กลุ่ม บี ในวันที่ 8 ม.ค. โดยทีมใดคว้าแชมป์กลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศพบกับ แชมป์กลุ่ม เอ ซึ่งประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา ,โรมาเนีย, สเปน และ ออสเตรเลีย เจ้าถิ่น ในวันที่ 9 ม.ค. ต่อไป
ร็อบสัน วัย 15 ปีแซวรุ่นพี่
กำลังโหลดความคิดเห็น