xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" เชื่อ "มิลาน" ยังมีลุ้นซิว "สคูเดตโต"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบคแฮม
เดวิด เบคแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของทีม เอซี มิลาน เผยทีม "รอสโซเนรี" ยังไม่หมดหวัง ในการลุ้นแชมป์ กัลโซ ซีรีส์ เอ อิตาลี ในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ มิลาน มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงของลีก อย่าง อินเตอร์ มิลาน อยู่ถึง 8 คะแนนก็ตาม

หลังจากที่อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้ย้ายจาก แอลเอ แกแลคซี ทีมดังจากเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ มาร่วมทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน ก็ได้เดินทางมาถึงยังเมืองมิลานแล้วในช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ และได้ลงซ้อมกับทีมทันที ที่สนามซ้อม มิลาเนโล และได้ออกมาเปิดเผยว่า เอซี มิลาน ยังไม่หมดหวังในการลุ้นแชมป์ สคูเดตโต ในปีนี้ อีกทั้งยังมั่นในจะปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของทีมได้อย่างแน่นอน

ซึ่งกองกลาง วัย 34 ปี กล่าวว่า "ผมยังคงอัพเดตข้อมูลต่างๆและติดตามดูความเคลื่อนไหวของซีรีส์ เอ อยู่ตลอด ผมคิดว่าเราสามารถที่จะทำแต้มไล่ตาม อินเตอร์ ได้ทัน และคว้าสคูเดตโตได้อย่างแน่นอน ผมรู้ว่าระบบของที่นี่เปลี่ยนไปแล้ว แต่นั้นก็จะไม่เป็นปัญหาสำหรับผม ผมจะทำทุกอย่าง ตามที่ กุนซือของเราต้องการ"

โดยอดีตกองกลางรีล มาดริด ประสบณ์ความสำเร็จเมื่อครั้งที่ย้ายมาร่วมทีม เอซี มิลาน ในยุคของ คาร์โล อันเชรอตติ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ในปีนี้ มิลานได้เปลี่ยนกุนซือคนใหม่เป็นมาเป็น เลโอนาร์โด กุนซือหนุ่มชาวบราซิลเลียน เมื่อช่วงซัมเมอร์ จึงทำให้ มิลาน เปลี่ยนระบบการเล่นใหม่ จากเดิมที่เล่นในระบบ 4-3-2-1 มาเป็น 4-2-1-3
กำลังโหลดความคิดเห็น