xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อบโบ" พอใจแข้งไทยอุ่นสวย ชมเทิดศักดิ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอัน ร็อบสัน
ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย ชาวอังกฤษ ออกมาชื่นชมนักเตะทุกคนที่ตั้งอกตั้งใจเล่นกันเป็นอย่างดีแม้ว่าจะเป็นเกมอุ่นเครื่อง โดยชื่นชมในเกมรุกเป็นพิเศษ โดยเฉพาะ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ส่วนเกมส์กับจอร์แดน เจ้าตัวย้ำต้องผ่านบอลจากแดนกลางสู่แดนหน้าให้เร็วขึ้น ซึ่งกุนซือไทยก็จะเดินทางไปศึกษาฟอร์มอุ่นเครื่องของจอร์แดน กับ ทีมชาติ จีน ในวันที่ 30 ธ.ค.นี้ ด้วย

หลังจากที่ นักเตะไทยขุนฟอร์มเก่ง ไล่ถล่ม ซิมบับเว 3-0 ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดย สุทธินันท์ พุกหอม ทำคนเดียว 2 ประตู ก่อนที่ กีรติ เขียวสมบัติ จะเป็นผู้ใส่สกอร์ปิดท้าย สร้างขวัญและกำลังใจก่อนเกมนัดสำคัญ ที่ไทย จะทำศึกเอเชียน คัพ 2011 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี นัดรองสุดท้ายกับ จอร์แดน วันที่ 6 ม.ค. 53 ที่สนามราชมังคลาฯ เวลา 18.30 น.

โดย "กัปตันมาร์เวล" ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "วันนี้ดูเหมือนว่าซิมบับเว ตั้งใจที่จะมาเล่นตั้งรับเป็นพิเศษ ซึ่งสร้างความหนักใจให้กับเราในช่วงแรกๆได้เหมือนกัน เราต้องใช้ความอดทนในการเข้าทำจนชนะได้อย่างที่เห็น อย่างไรก็ตามต้องชมนักเตะด้วยที่ ตั้งใจเล่นกันอย่างเต็มที่ แม้ว่าจะเป็นแค่เกมกระชับมิตร ส่วนเกมส์กับจอร์แดนในวันที่ 6 มกรานี้ ผมจะเน้นให้ผู้เล่นผ่านบอลในแดนกลางให้เร็วขึ้นและแม่นยำกว่านี้ ซึ่งตัวผมเองก็จะเดินทางไปชมเกมที่พวกเขาอุ่นเครื่อง กับ จีน ในวันที่ 30 ธ.ค.นี้ ด้วย"

"วันนี้เป็นอีกหนึ่งวัน ที่เทิดศักดิ์ โชว์ความเป็นจอมทัพที่ดีออกมาอีกครั้ง ผมคิดว่าเขายังเล่นในระดับสูงต่อไปได้ แม้ว่าจะมีอายุ 36 แล้วก็ตาม ส่วนในแผงกองหน้า ธีรศิลป์ ยังคงต้องดูอาการบาดเจ็บต่อไป ซึ่งเวลานี้เรามีกองหน้าอยู่ 4 รายด้วยกัน และวันนี้ กีรติ ก็สามารถยิงประตูได้ด้วยสำหรับการเล่นทีมชาติชุดใหญ่นัดแรก ซึ่งหลังจากที่ผมกลับมาจากการดูพวกเขาอุ่นเครื่องกลับมาแล้ว คิดว่าน่าจะได้แผนการเล่นที่เป็นรูปเป็นร่างมากยิ่งขึ้น" ร็อบโบ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น