xs
xsm
sm
md
lg

"บราวน์" ไม่หวั่นนำเดอะไทเกอร์สดวลผีจนตรอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บราวน์ หวังทีมฮึดดับผี
ฟิล บราวน์ กุนซือ "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี ไม่หวั่นนำลูกทีมเปิดบ้านเตรียมรับมือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจนตรอกพ่ายในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 จาก 3 นัดหลังสุด

แม้ไม่ชนะใครมา 4 นัด แถมเพิ่งบุกพ่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ ฟิล บราวน์ กลับมั่นใจว่าจะสามารถนำทัพ ฮัลล์ ซิตี เปิดสนามเคซี สเตเดียม มีลุ้นคะแนนจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีคืนวันอาทิตย์นี้

โดย บราวน์ เผยว่า "ถ้าเราสามารถเล่นในแนวทางที่เจอกับอาร์เซนอล และก็หวังว่าผู้ตัดสินจะตัดสินเป็นธรรมกว่านี้ ผมคิดว่าเรื่องร้ายจะเลือนหายไปจากเคซี สเตเดียม เราสามารถต่อกรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ถ้าพวกเขาเล่นได้เหมือนกับนัดที่พ่ายให้แก่ ฟูแลม"

"แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกับสัตว์ร้ายที่กำลังบาดเจ็บ แต่พวกเขาก็มีคุณภาพและมีโอกาสพลิกฟื้นฟอร์มกลับมา อย่างไรก็ตาม เราก็ต้องการเห็นผู้เล่นของเราคว้าโอกาสของตัวเองให้ได้เช่นกัน" บราวน์ ทิ้งท้าย

สำหรับ ฮัลล์ ปัจจุบันรั้งอันดับ 17 ของตาราง ลงสนาม 18 นัด เก็บมาได้ 17 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว (มีคะแนนเหนือ โบลตัน อันดับ 18) ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 2 มีอยู่ 37 คะแนน ตามหลัง "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่าฝูงอยู่ 4 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น