xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี"ยัน ไม่เร่งส่ง "ดิยุฟ" ลงสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนผี ต้องรออีกหน่อย ที่จะเห็นฟอร์มของ มาเม ดิยุฟ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายัน ยังไม่เร่งส่ง มาเม บิราม ดิยุฟ หัวหอกดาวรุ่งชาวเซเนกัล ลงตัวจริง ในศึก คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับ แมนฯ ซิตี้ ในต้นเดือนหน้า แน่นอน แม้จะทำผลงานในการซ้อมได้ดีอย่างสม่ำเสมอก็ตาม

หลังจากที่ หอกดาวรุ่งทีมชาติ เซเนกัล วัย 22 ปี ได้รับเวิร์คเพอร์มิต เรียบร้อย ซึ่งจะสามารถลงสนามให้ 'ผีแดง' ได้ตั้งแต่ต้นปีหน้าเป็นต้นไป แต่จะไม่ทันลงสนาม ในเกม เอฟเอ คัพรอบที่ 3 ที่ผีแดง เปิดบ้านรับการมาเยือนของลีดส์ ยูไนเต็ด แต่จะพร้อมลงในอีก 3 วันถัดมา ในเกมที่ ผีแดง ทำศึกดาร์บี้ แมตช์ กับ แมนฯซิตี้ ในเกมคาร์ลิง คัพรอบรองชนะเลิศแทน

ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ 'ผีแดง' ก็ออกมาเปรยว่าจะไม่เร่งส่งหอกดาวรุ่งรายนี้ลงสนาม "แม้ว่า มาเม จะทำผลงานในการซ้อมได้ดีอย่างสม่ำเสมอ แต่เราก็จะไม่เร่งส่งเขาลงสนามเป็นตัวจริงในเกมกับ ซิตี้แน่ มันดูเร็วเกินไป"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ คว้าตัว ดิยุฟ มาเสริมทัพ จากสโมสร โมลด์ เอฟเค(ตันสังกัดเดียวกับ โอเล กุนนาร์ โซลชา) ในประเทศนอร์เวย์ ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 112 ล้านบาท)ตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาล แต่ให้ โมลด์ ต้นสังกัดเดิมยืมไปก่อน เนื่องจากยังมีปัญหาเรื่องใบอนุญาตการประกอบอาชีพหรือ เวิร์ค เพอร์มิต เพราะลงทีมชาติชุดใหญ่ไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น โดยเซอร์อเล็กซ์ ฯ เคยออกมาเผยว่าเขาได้ซุ่มดูฟอร์มนักเตะรายนี้มาตั้งแต่ปี 2007 แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น